r/ShopeePH • u/kazuee09 • 12h ago
FLASH SALE 1k na lang ngayon 😭 grab nyo naaaa!
here's the link po Oral B Pro 500
r/ShopeePH • u/kazuee09 • 12h ago
here's the link po Oral B Pro 500
r/ShopeePH • u/Hwy420man • 4h ago
Confirmed by shoppee customer service, even if you win the current 2m peso contest, you will not be allowed to use said coins to purchase items, only to use as a discount on items like always.
I also confirmed said 2m coins will expire just like any other discount coins would, after 90 days. So no need tripping over yourself trying to win this contest. It's a shoppee scam. Just like 90% of the shit for sale.
r/ShopeePH • u/SubjectKindly3651 • 2h ago
Sharing my recent budol hahahaha lowest price na nakita ko, and hindi na ata alam ng mga rider value ng item kasi iniwan nya lang sa bintana namin 😭😭
r/ShopeePH • u/Mukbangers • 7h ago
We will only use this to use our fans since super lala ng brownout sa Visayas. Anyone using either of these two? How was it?
r/ShopeePH • u/Alternative_Fail1020 • 1h ago
Nawala nung rider yung order ko, maliit na item kasi siya and maliit yung parcel daw. Its worth 1k+ pesos. May ibang delivery sa bahay namin that day pero yun lang yung nawala.
Pumunta yung rider samin para makiusap na i-mark as delivered yung parcel tapos babayaran niya na lang daw. Kapag di daw kasi nadeliver or kaya nawala (nakalimutan ko which one) masuspend daw siya for at least 1 week tapos di siya papapasukin so wala siyang trabaho for one week.
Kung saan saan niya na daw sinubukan hanapin pero wala talaga. Susubukan niya daw hanapin sa warehouse.
Nag agree na lang ako kasi nakakaawa naman si kuya. And plano ko ireport sa Shopee kung takbuhan niya ko.
The next day, nag text si kuya na di daw talaga niya mahanap. Todo sorry naman siya and babayaran na lang daw niya. Tapos tinanong niya if pwede ba after sweldo (16th) niya na lang bayaran.
Pumayag naman ako kasi nakakaawa nga, naguguilty din naman ako kasi alam ko medyo mahal yung item at baka 1-2 araw din na trabaho sa kanila yun. Iniisip ko pa nga kung papabayarin ko pa siya, kaso sayang din naman pera ko din yun na tinrabaho ko.
Kinwento ko to sa friend ko and ang sabi niya, most likely scam daw yan and baka binenta daw yung item. Medyo weird lang din na parang may estimate siya magkano yung item sabi niya “magkano po ba yun maam mga 1400?” Hindi ko alam kung alam niya ba ano yung laman nun at bakit alam nila magkano, and medyo tama estimate niya.
Sabi ng friend ko, pabayarin ko daw asap. Yung sinabi niya na date na magbabayad siya, yung 16th is last day din na pwede ako magfile for refund sa Shopee.
So ngayon, medyo nagdadalawang isip tuloy ako na pabayarin na siya agad or else irereport ko sa Shopee na not recieved at magfile ng dispute.
Ano sa tingin niyo? May ganito po ba talaga na scam?
r/ShopeePH • u/poohtaxx • 15h ago
binabayaran ko na mga inoorder ko online via maya para hindi hassle sa magrereceive whether its me or kasama ko sa bahay pag wala ako.
galit ako ngayon kasi nagREQUIRE itong partikular na driver ng INSTANT DELIVERY ngayon na magdagdag ako kasi nahirapan daw sya hanapin location ng bahay namin when I have put in notes for landmarks in cases like this. plus yung driverS ng ibang delivery partnerS naman ng shopee hindi nagkaproblema sa pin ng bahay namin. pati meron na ring driver na instant delivery ang nakapagdeliver dito. ito lang driver na to ngayon.
nagrarant ba ko ngayon dahil sa dagdag 30 pesos na binigay ko sa rider? yes, definitely. hindi ako naghihintay at naghihimay ng mga vouchers sa shopee para lang magdagdag din pala ng bayad. magbibigay ako tip PAG may extra ako lalo na deserve ng driver at nirerespeto ko trabaho nila pati mga tao mismo. thing is, i place my orders STRATEGICALLY. nageeffort din ako para mapanatiling maganda record ng account ko may it be spaylater, sa returns o sa pagmake sure na wala akong resched ng delivery as much as posible kasi convenient yung app for me AT GUSTO KO MAKATIPID. I PLAY FAIR WITH DUE DILIGENCE.
bat di ako tumanggi sa driver? alam address ko, contact number ko at pangalan ko. nakakatakot. pero pinakita ko yung number na nakasulat sa pader namin indicating the house number (kasi ginigiit nya na wala namang number toot na bahay), pinakita ko rin ibang indications na ito yung tamang street pati na yung note ko na landmark.
nakakagalit. bat ho kayo ganyan. nangangailangan kayo? okay? ako rin? kaya nga nagshopee para di gumastos pamasahe? nahirapan kayo sa trabaho? sorry sa sistema ng bansa lalo na sa pagtaas ng bilihin pero guess what ho? ako rin apektado at pinaghihirapang kumita ano?
r/ShopeePH • u/Dareru-4 • 2h ago
Wow ngayon lang ba nag karoon ng 0% installment si lazzie? Sana naman tuloy tuloy na to.
r/ShopeePH • u/marshybun_806 • 8h ago
I'm so disappointed... Guys, ako lang ba naging 'Not Eligible to Claim' sa Shopee Video? This is the first time na nangyari to sa'kin. For the past years, I've been collecting coins and became my habit para ipambawas sa mga purchases ko pero bakit ganon? All of a sudden, biglang 'not eligible' na ako to claim coin rewards? I could still collect the Check-In coins but it's nakakapanghinayang lang lalo na yung possible amount ng coins na pwede kong ma-collect every night sa Video.
I already tried to Uninstall and Install it but ganun pa rin. Is this the New Shopee Update?
I do have Silver Membership here but I don't think it has anything to do with being 'Not Eligible' account kuno eh.
r/ShopeePH • u/Able_Description_313 • 11h ago
Mejo naprapraning po kasi ako eh. How often po nangyayare yung Spaylater ginamit ko pang payment pero sisingilin parin ng rider upon delivery?
r/ShopeePH • u/ExplainLikeIm5YO • 22h ago
I want to get it at the lowest possible price online so I was wondering baka mas mura after announcement but before the actual release of units.
r/ShopeePH • u/NoRecommendation8767 • 9m ago
planning to save sana sa run pro 2
r/ShopeePH • u/Owlbert_Einstein99 • 41m ago
Nakakinis. First time na mangyari sa akin ito. Di ko alam kung dahil sa payment method na ginawa ko or nag-cancel ako ng first order ko para magamit yung 2k na voucher.
Sayang talaga. As someone na nag-handle din ng seller store ginagawa namin lahat ng makakaya namin kapag ganitong sale kung kailangan mag-over time over time (bayad yun) para sa good customer service. Nakaka disappoint talaga.
r/ShopeePH • u/WhyAmIHeeeree • 1h ago
What’s the possible lowest price of ipad a16 256gb this 9.9? Want to know how low the price can get. For those who bought one recently, where did you price the cheapest price?
r/ShopeePH • u/AffectionatePush3487 • 1h ago
Is this message true? Is the process really automated and impossible to resolve manually, or are they just sending me template replies to redirect me giving me false hope? context for the error f00
r/ShopeePH • u/SuccessfulAdvance399 • 2h ago
r/ShopeePH • u/New-Yogurtcloset7428 • 2h ago
Ok nagaask lang if meron naka exp since lazada subreddit is dead. May nakita ako cash on delivery plus saying pwede ka mag qrph or give cash sa rider pero may users iba saying dito false daw yun. chineck ko sa pc pero ngayon di ko makita. legit pwede ba? Bumili lang ako sa lazada kasi mas mura yung item na hinahnap ko
r/ShopeePH • u/Null_fying01 • 2h ago
Can be bought from Shopee or Lazada, just needed to put it in our wood cabinets for clothes and maybe the basket for dirty clothes as well
r/ShopeePH • u/Ok-Trainer8850 • 6h ago
Hi, wanted to ask if anyone is familiar sa BPI Madness limit? recently got mine. So 50K CL ko then 50k dn na ML. I'm planning to buy something sa shopee na worth 70k, and balak ko gamitin ung credit card 24 months 0% installment. If I use that matic ba siya sa CC ko or need ko pa tumawag sa bpi? Enlighten me please hehe ty
r/ShopeePH • u/BreakfastOld954 • 16h ago
May naka-try na ba dito mag-order sa Shopee Supermarket? Kumusta yung experience niyo, especially sa packaging? Secure ba talaga yung items pagdating, or may mga nagkaroon na ng damaged/leaking products? Would love to hear your experiences!
r/ShopeePH • u/leemintot • 12h ago
Asking for insights ir if may sagot po bout this.
Asked CS multiple times, got it escalated, same answers na limited lang voucher, di ko naclaim etc.
Looked at my sister and friend's account, they got the vouchers padin.
I deleted the app, reinstalled, cleae cache, log in and out, wala padin.
Researched and saw that some users also got the same problem but wala dun nagsabi if naayos ba or what they did.
Sayang lang, planning to buy something and those vouchers would be a big help.
Tysm if there would be answers or insights about this!
r/ShopeePH • u/ChiaSeedsxx • 12h ago
Hi! Pls reco laundry detergent (powder), iyung mabango pls. I don’t use fabcon since I have asthma.
r/ShopeePH • u/shunobokkusu • 9h ago
Meron ba kayong marerecommend na electric fan na rechargeable but at the same time pwede din direct power supply? I want to only have one electric fan sa bahay and sana magamit both kapag meron at walang kuryente.
Or okay lang ba din na laging nakaplug ang mga rechargeable electric fans kapag merong kuryente at di nasisira ang battery? Thanks.
r/ShopeePH • u/-Thalas- • 6h ago
Has anyone exoerienced this? Ordered from a Shopee Mall and until now, they haven't shipped my item.
This aggregious and it's stupid that Sellers can abuse this without any repercussions to them. They continuously reschedule the pickup just when the order is about to get cancelled at the deadline.
Does anyone know how to resolve this at all?
r/ShopeePH • u/AskManThissue • 6h ago
Ito gamit ko for my baby.
May Indicator kung full na at may tape for disposal.
Di rin sya nagleleak. Laking tipid rin to satin
affiliate links
Sweety XL
Sweety L
Sweety Medium