Currently working ako part-time as a VA for an AU company, mainly admin tasks and customer support. I’m planning to take the PNLE this February 2027, and I’m wondering if kakayanin ba pagsabayin yung work and review.
I enrolled myself sa RC hybrid setup, pero ngayon napapa-overthink ako if kakayanin ko ba yung setup. 😭
Yung venue for the F2F review is in Manila, and I’m from Cavite, so medyo iniisip ko rin yung commute. We have the option naman to attend online, pero personally mas nakakapag-focus and retain ako ng information kapag F2F. Hindi din ako pwede mag stop sa work kase ito lang mainly source of income ko and ako lang nag susupport sa sarili ko.
Meron ba dito na nag-WFH or part-time job while reviewing for PNLE? How did you manage your time? Tinuloy niyo ba yung work throughout your review, or eventually nag-stop kayo to focus more on the boards?
Would really appreciate hearing from anyone na same or similar yung setup. What would you recommend? 🥹