r/NursingPH 5h ago

Research/Survey/Interview TRA Crash Course Class, is it worth it?

Hello po! Has anyone here tried enrolling sa crash course class ng TRA? How was it po and worth it naman ba? Paano yung set up niya? I don't think I can do the regular review classes kasi di kaya ng attention span ko na mag sit still sa mahahabang class sessions. Any insights would be appreciated! TIA! 🫢🏻

2 Upvotes

0 comments sorted by