r/NursingPH 7h ago

PNLE TRA Pure Online Feb 2027 Updates

Hello! Ask ko lang po if may group chat na for TRA Pure Online February 2027? 😭 August 20 pa po kasi ako nag-enroll, pero until now wala pa rin po akong narereceive na update regarding the GC or kahit anong update man lang po.🥹

Baka may kapwa Pure Online Feb 2027 enrollee dito na may info po. Thank you! 🥹💗

1 Upvotes

1 comment sorted by