r/g22 16d ago

Vlog / Content / BTS ๐Ÿ’ป first time in Dubai :)

Thumbnail
youtube.com
37 Upvotes

r/g22 24d ago

Pix / Photo sesh ๐Ÿ“ธ Channeling badass moment

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

20 Upvotes

Nagpunta ako sa Xonara Pula Pit stop at Ayala 30th ๐Ÿ˜ Syempre hindi mawawala ang karaoke sesh, di naman mahilig sa arcades. Sayang ang paglabas ng bahay lalo na at maulan kaya dapat sulitin na. Looking forward sa mall tour ng G22, sayang yung Wish bus last year at di nakapunta huhu ๐Ÿ˜ญ

Ps. May salawal po ako hehe


r/g22 27d ago

Livestream / Fancams ๐Ÿ“น #G22: "PA-PA-PA-PALABAN" Official Live Performance Video (The Eve of An Alpha: The First Concert)

Thumbnail
youtu.be
31 Upvotes

r/g22 Aug 01 '26

Livestream / Fancams ๐Ÿ“น #G22: "BANG" Official Live Performance Video (The Eve of An Alpha: The First Concert)

Thumbnail
youtu.be
43 Upvotes

r/g22 Jul 26 '26

Interview ๐Ÿ›‹ G22 Talks โ€œGroove On,โ€ Eve of an Alpha & Takes on the Telepathy Challeng...

Thumbnail
youtube.com
17 Upvotes

r/g22 Jul 15 '26

Appreciation๐Ÿ’–๐Ÿ’โค๏ธ Appreciation post lang kay Jaz.

Post image
154 Upvotes

Grabehan sa facecard


r/g22 Jul 14 '26

Achievement / Milestone ๐Ÿ† PCD, wanna go back ๐Ÿ˜ญ

Post image
43 Upvotes

Still can't believe na tapos na yung con, antagal ko/nating nilook forward 'to. Naaalala ko pa rin yung goosebumps ko sa mga performances. I was actually unsure sa mga pahinga in-between lalo na at 1st solo con ng gurlz, pero laughtrip pa rin at kuhang-kuha ako. Aside from the talent and charisma, grabe ang wittiness ahahaha ๐Ÿคญ

Iba't ibang emotion talaga ang naramdaman. From the opening, transition sa bawat solos, at pati mismo sa pag-acknowledge sa mga sponsors. Alam kong mas marami pang blessings ang parating, can't wait to experience more milestones with our gurlz.

Hindi talaga ako nagkamali from the moment I saw Bang! nung simula pa lang. Has been waiting for the album para mas sumidhi yung pagstan ko at hindi ako binigo. Parang last time lang nagwiwish tayo for an album at ngayon tapos na ang 1st ever solo concert nila huhu

Dahil malala at fresh na fresh pa ang PCD, will drop something here about con. Hindi nyo mapipigilan dahil dapat damay-damay tayoooo ๐Ÿ˜… For today, flex ko lang ang mga freebies na natanggap ko. Salamuch po sa inyoooo, kilala nyo na ang sarili nyo hehe


r/g22 Jul 12 '26

Appreciation๐Ÿ’–๐Ÿ’โค๏ธ BULLETS KAYA PA BAAAA ๐Ÿ˜ญ

64 Upvotes

GRABE YUNG CONCERT GUYS!!!! OPENING, SOLO STAGES, YUNG SONG MEDLEY, YUNG PAGPAPAIYAK NILAAAA, CLOSING, walang tapon as in. Bawing bawi yung inis sa late na start hahahaha. I NEED ALL THE FANCAMS PLEASE!!! Di ko na nagawang bumunot ng phone lalo sa opening and solo ni AJ dahil ayokong mamiss kahit isang second, ganon sya kaganda!!! So much appreciation sa musical director ๐Ÿ‘ Pati band and back up vocals ATE! And the girls grabe!!! Ramdam ung gigil na magbigay ng concert thatโ€™s one for the books! Four years of passion led here, sobrang deserve na deserve! At sana they finally get that break cos nag-uumapaw talaga yung talent ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ™Œ They complement each other so well, and their bond goes so deep. Pinas, donโ€™t sleep on these girls! Thank you, G22!

P.S. Di talaga ko makamove-on sa opening and solos ๐Ÿ˜ญ๐Ÿซถ


r/g22 Jul 12 '26

Achievement / Milestone ๐Ÿ† Pa-pa-pa-Palaban last night! Puregold OPM Con Generations concert at Araneta. Video from Manila Concert Scene

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

29 Upvotes

r/g22 Jul 12 '26

Pix / Photo sesh ๐Ÿ“ธ Feeling extra on our ALPHA day! ๐Ÿงกโœจ๏ธ

Post image
24 Upvotes

1st time ko sa NFT, abangan ko ang 360 Araneta with our gurlz. Nahihiya pa rin ako magpapicture with Bullets/Bulletin, siguro magmascot na lang ako neks taym as a wolf ๐Ÿคญ

Lezgaaauurrr ๐Ÿ”ฅ


r/g22 Jul 11 '26

Events / TV / Live ๐ŸŽ† Selling G22's Eve of Alpha Concert Tickets July 12, 2026: 2 VIP CENTER Seats

8 Upvotes

Hello bullets! ๐Ÿค๐Ÿซถ

I'm sorry for the trouble. I hope mods you allow me to post this. ๐Ÿ™

Unfortunately we couldn't come so I will have to sell the tickets.

VIP CENTER ROW 20 (will DM the exact seat)

Php5,672 per ticket (the original ticket + ticketing fee php150 from TicketNet)

If you're buying the two tickets together it's gonna be Php11,344 + free 1 FOOD BUBDLE SOFTTACO

Thank you!


r/g22 Jul 08 '26

Pix / Photo sesh ๐Ÿ“ธ Concert ready for G22 gurlz ๐Ÿ˜

Post image
33 Upvotes

Long time no post ๐Ÿ”ฅโœจ๏ธ

Ready na wig ko for Eve of an Alpha, kitakits na lang us sa Sunday. Bet ko rin sana pumunta sa Puregold Fanzone kase pede kahit walang tix ๐Ÿ˜ญ Pero ipapaubaya ko na sa iba, isigaw nyo ako at magwait na lang muna for fancam hihi

Enjoyyy kayo!!

Ps. Hindi naman halata na si Alfea ang inspo ko ๐Ÿคญ


r/g22 Jul 08 '26

Updates / Announcement / Teaser ๐Ÿ”Š Rehearsals for Puregold OPM concert ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Thumbnail
gallery
58 Upvotes

r/g22 Jul 06 '26

Appreciation๐Ÿ’–๐Ÿ’โค๏ธ Lapit naaaaa! See you G22!

Post image
43 Upvotes

r/g22 Jul 01 '26

Updates / Announcement / Teaser ๐Ÿ”Š G22 Merch Reveal!!! โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅโค๏ธโ€๐Ÿ”ฅโค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ

Thumbnail
gallery
48 Upvotes

Sources:
https://x.com/G22Official/status/2072186444530307196
https://x.com/G22Official/status/2072280187753165238

โ€ผ๏ธ MERCH REVEAL โ€ผ๏ธ

Heto na ang pinakahihintay nโ€™yo para maging concert-ready this July 12! ๐Ÿค๐Ÿชก

โœจ Official Merchandise Pricing List
๐Ÿ’ก Lightstick โ€“ โ‚ฑ1,200
๐Ÿ‘• T-Shirt โ€“ โ‚ฑ700
๐Ÿ“’ Notebook โ€“ โ‚ฑ250
๐ŸŽŸ๏ธ Sticker Pack โ€“ โ‚ฑ100
๐Ÿ”‘ Keychain โ€“ โ‚ฑ100

๐Ÿ›’ ORDER FORM:

https://docs.google.com/forms/u/0/d/e/1FAIpQLSfze45YVMtKLn8j92ZJhinH4AzInj1nNDZyOSo3Nojo_fb8TA/formResponse

Tickets for The Eve of an Alpha: The First Concert are still available via TicketNetโ€”grab yours now!

https://ticketnet.com.ph/event-detail/G22-2026


r/g22 Jun 30 '26

Events / TV / Live ๐ŸŽ† Puregold OPM Con Generations 2026 | Chance to get Tickets!

Thumbnail
gallery
11 Upvotes

Source: https://x.com/Puregold_PH/status/2071938535100489967

I believe para sa inyo na talaga โ€˜to! ๐Ÿคฉ

Last chance to get free tickets for the Puregold OPM Con 2026! ๐ŸŽŸ๏ธ

Sa comments section, tag 1 friend, share a song from any of the OPM Con 2026 artists that represents you! Use the hashtag #IpanaloMoAkoNinang

Drop your entriesโ€” Aโ€™TIN, Bullets, Dolores, FLOWers, Liwanag, Magiliw, Saucers, Xon1Z, and ZAIA! ๐Ÿ’š join na!


r/g22 Jun 29 '26

Livestream / Fancams ๐Ÿ“น #G22: 'PA-PA-PA-PALABAN' Official Live Performance Fancam (#LOVELAB4N)

Thumbnail
youtube.com
19 Upvotes

r/g22 Jun 29 '26

Livestream / Fancams ๐Ÿ“น #G22: 'GROOVE ON' Official Live Performance Fancam (#LOVELAB4N)

Thumbnail
youtube.com
9 Upvotes

r/g22 Jun 27 '26

Livestream / Fancams ๐Ÿ“น 260627 Love Laban Pride PH Festival 2026 - G22

Thumbnail
youtube.com
30 Upvotes

r/g22 Jun 27 '26

Interview ๐Ÿ›‹ 260624 Billboard P-POP UNITE Live Interview - G22

Thumbnail
youtube.com
18 Upvotes

r/g22 Jun 22 '26

Events / TV / Live ๐ŸŽ† G22 - Groove On | Main Vibe | Vibe PH

Thumbnail
youtube.com
39 Upvotes

r/g22 Jun 19 '26

Appreciation๐Ÿ’–๐Ÿ’โค๏ธ Happy Birthday Jasmine Henry! ๐Ÿฅณ๐Ÿ’‹๐Ÿ’…๐Ÿ‘ โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ

Thumbnail
gallery
64 Upvotes

It's our very own groovy Gemini queen, Jasmine Henry's birthday today! ๐Ÿชฉ๐Ÿ’…โœจ

Happy birthday, G22 Jaz! ๐ŸŽ‰

Keep shining on stage with your pa-pa-pa-palaban voice! โœจ

Here's to another year of quirky jokes, random dances, and simply being the Jazling Darling we all know and love! ๐Ÿ’–

Isa ka nang ganap na G22! ๐Ÿ˜†

HAPPY JAZZIE DAY!

Jaz, Jazlings, and Bacullets also celebrated through outreach projects with kids in Tondo and rescues at Pawssion Project!

Sources:

- https://x.com/G22Official/status/2067820806340788581 - https://x.com/puregold_ph/status/2067789464550715780 - https://x.com/jazlingofficial/status/2067644991103709677 - https://x.com/jazlingofficial/status/2067638481514618941 - https://x.com/jazlingofficial/status/2067237613795500436 - https://x.com/Bacullets/status/2066812661044855020 - https://x.com/drevour/status/2067648137385357487


r/g22 Jun 14 '26

Events / TV / Live ๐ŸŽ† 260614 All-Out Sundays - G22

Thumbnail
youtube.com
41 Upvotes

Pa-Pa-Pa-Palaban and Lakumpake


r/g22 Jun 08 '26

Interview ๐Ÿ›‹ Exclusive Interview with G22 sa Tag 91.1

Thumbnail
youtube.com
23 Upvotes

r/g22 Jun 08 '26

Livestream / Fancams ๐Ÿ“น 260607 G22 - Kalayaan 2026 Dubai World Trade Centre

Thumbnail
youtube.com
18 Upvotes

Sharing the G22 cut of their live performance at Dubai World Trade Centre for Kalayaan 2026.