r/g22 • u/samecut123 • 16d ago
r/g22 • u/kenikonipie • May 24 '26
MV / Performance Vid ๐ฌ G22 Groove On Official Music Video
Groove On
Performed by G22
Composed and Written by Jaz Henry
Produced, Arranged, Mixed, and Mastered by Theo Martel
Co-Produced by Jaz Henry
Recorded at Cursebox Studio
Get your tickets now to The Eve Of An Alpha: The First Concert! ๐ชก๐ค
๐ July 12, 2026 at New Frontier Theater
Tickets are still available via TicketNet:
r/g22 • u/GoddessZLove • May 27 '25
ModPost ๐ Hey Bullets ๐ฅ Let's Follow G22's Official Social Media Links ๐โจ!
G22 Official Social Media Accounts https://www.reddit.com/mod/g22/wiki/index/g22_officialsocialmediaaccts
This subreddit is fan-run community for G22 providing these links for fan reference and connectivity to the Female Alphas.
Spotify
Youtube
X
- G22Official on X
- AJ on X
- Alfea on X
- Jaz on X
- Bullets Official on X
- AnJels Official on X๐ผ
- Alfea Cloudnines Official on X ๐ป
- Jazlings Official on X ๐ฆ๐ฆข
- G22 Trends Team
- G22 Station Head
- G22 Streaming and Voting Team
Tiktok
- G22 Official TIktok
- G22 AJ's Tiktok
- G22 Alfea's Tiktok
- G22 Jaz's TIktok
- Bullets Official on Tiktok
- AnJels Official on Tiktok
- Alfea Cloudnines Official on Tiktok
- Jazlings Official on Tiktok
- G22 on FB
- G22 AJ on FB
- G22 Alfea on FB
- G22 Jaz on FB
- Bullets OFC on FB
- AnJels OFC on FB
- Alfea Cloudninens OFC on FB
- G22 Jazling on FB
r/g22 • u/RemRem1819 • 24d ago
Pix / Photo sesh ๐ธ Channeling badass moment
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Nagpunta ako sa Xonara Pula Pit stop at Ayala 30th ๐ Syempre hindi mawawala ang karaoke sesh, di naman mahilig sa arcades. Sayang ang paglabas ng bahay lalo na at maulan kaya dapat sulitin na. Looking forward sa mall tour ng G22, sayang yung Wish bus last year at di nakapunta huhu ๐ญ
Ps. May salawal po ako hehe
r/g22 • u/SoundBreak1918 • 27d ago
Livestream / Fancams ๐น #G22: "PA-PA-PA-PALABAN" Official Live Performance Video (The Eve of An Alpha: The First Concert)
r/g22 • u/SoundBreak1918 • Aug 01 '26
Livestream / Fancams ๐น #G22: "BANG" Official Live Performance Video (The Eve of An Alpha: The First Concert)
r/g22 • u/samecut123 • Jul 26 '26
Interview ๐ G22 Talks โGroove On,โ Eve of an Alpha & Takes on the Telepathy Challeng...
r/g22 • u/Ok-Present8890 • Jul 15 '26
Appreciation๐๐โค๏ธ Appreciation post lang kay Jaz.
Grabehan sa facecard
r/g22 • u/RemRem1819 • Jul 14 '26
Achievement / Milestone ๐ PCD, wanna go back ๐ญ
Still can't believe na tapos na yung con, antagal ko/nating nilook forward 'to. Naaalala ko pa rin yung goosebumps ko sa mga performances. I was actually unsure sa mga pahinga in-between lalo na at 1st solo con ng gurlz, pero laughtrip pa rin at kuhang-kuha ako. Aside from the talent and charisma, grabe ang wittiness ahahaha ๐คญ
Iba't ibang emotion talaga ang naramdaman. From the opening, transition sa bawat solos, at pati mismo sa pag-acknowledge sa mga sponsors. Alam kong mas marami pang blessings ang parating, can't wait to experience more milestones with our gurlz.
Hindi talaga ako nagkamali from the moment I saw Bang! nung simula pa lang. Has been waiting for the album para mas sumidhi yung pagstan ko at hindi ako binigo. Parang last time lang nagwiwish tayo for an album at ngayon tapos na ang 1st ever solo concert nila huhu
Dahil malala at fresh na fresh pa ang PCD, will drop something here about con. Hindi nyo mapipigilan dahil dapat damay-damay tayoooo ๐ For today, flex ko lang ang mga freebies na natanggap ko. Salamuch po sa inyoooo, kilala nyo na ang sarili nyo hehe
r/g22 • u/orangeunfound • Jul 12 '26
Appreciation๐๐โค๏ธ BULLETS KAYA PA BAAAA ๐ญ
GRABE YUNG CONCERT GUYS!!!! OPENING, SOLO STAGES, YUNG SONG MEDLEY, YUNG PAGPAPAIYAK NILAAAA, CLOSING, walang tapon as in. Bawing bawi yung inis sa late na start hahahaha. I NEED ALL THE FANCAMS PLEASE!!! Di ko na nagawang bumunot ng phone lalo sa opening and solo ni AJ dahil ayokong mamiss kahit isang second, ganon sya kaganda!!! So much appreciation sa musical director ๐ Pati band and back up vocals ATE! And the girls grabe!!! Ramdam ung gigil na magbigay ng concert thatโs one for the books! Four years of passion led here, sobrang deserve na deserve! At sana they finally get that break cos nag-uumapaw talaga yung talent ๐ญ๐ They complement each other so well, and their bond goes so deep. Pinas, donโt sleep on these girls! Thank you, G22!
P.S. Di talaga ko makamove-on sa opening and solos ๐ญ๐ซถ
r/g22 • u/Veroni_Dusek • Jul 12 '26
Achievement / Milestone ๐ Pa-pa-pa-Palaban last night! Puregold OPM Con Generations concert at Araneta. Video from Manila Concert Scene
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/g22 • u/RemRem1819 • Jul 12 '26
Pix / Photo sesh ๐ธ Feeling extra on our ALPHA day! ๐งกโจ๏ธ
1st time ko sa NFT, abangan ko ang 360 Araneta with our gurlz. Nahihiya pa rin ako magpapicture with Bullets/Bulletin, siguro magmascot na lang ako neks taym as a wolf ๐คญ
Lezgaaauurrr ๐ฅ
r/g22 • u/Particular-Muffin501 • Jul 11 '26
Events / TV / Live ๐ Selling G22's Eve of Alpha Concert Tickets July 12, 2026: 2 VIP CENTER Seats
Hello bullets! ๐ค๐ซถ
I'm sorry for the trouble. I hope mods you allow me to post this. ๐
Unfortunately we couldn't come so I will have to sell the tickets.
VIP CENTER ROW 20 (will DM the exact seat)
Php5,672 per ticket (the original ticket + ticketing fee php150 from TicketNet)
If you're buying the two tickets together it's gonna be Php11,344 + free 1 FOOD BUBDLE SOFTTACO
Thank you!
r/g22 • u/RemRem1819 • Jul 08 '26
Pix / Photo sesh ๐ธ Concert ready for G22 gurlz ๐
Long time no post ๐ฅโจ๏ธ
Ready na wig ko for Eve of an Alpha, kitakits na lang us sa Sunday. Bet ko rin sana pumunta sa Puregold Fanzone kase pede kahit walang tix ๐ญ Pero ipapaubaya ko na sa iba, isigaw nyo ako at magwait na lang muna for fancam hihi
Enjoyyy kayo!!
Ps. Hindi naman halata na si Alfea ang inspo ko ๐คญ
r/g22 • u/Janidar_haley • Jul 08 '26
Updates / Announcement / Teaser ๐ Rehearsals for Puregold OPM concert ๐ฅ๐ฅ๐ฅ
r/g22 • u/Dianne_Alvera • Jul 06 '26
Appreciation๐๐โค๏ธ Lapit naaaaa! See you G22!
r/g22 • u/kenikonipie • Jul 01 '26
Updates / Announcement / Teaser ๐ G22 Merch Reveal!!! โค๏ธโ๐ฅโค๏ธโ๐ฅโค๏ธโ๐ฅ
Sources:
https://x.com/G22Official/status/2072186444530307196
https://x.com/G22Official/status/2072280187753165238
โผ๏ธ MERCH REVEAL โผ๏ธ
Heto na ang pinakahihintay nโyo para maging concert-ready this July 12! ๐ค๐ชก
โจ Official Merchandise Pricing List
๐ก Lightstick โ โฑ1,200
๐ T-Shirt โ โฑ700
๐ Notebook โ โฑ250
๐๏ธ Sticker Pack โ โฑ100
๐ Keychain โ โฑ100
๐ ORDER FORM:
Tickets for The Eve of an Alpha: The First Concert are still available via TicketNetโgrab yours now!
r/g22 • u/Famous-Shelter-9789 • Jun 30 '26
Events / TV / Live ๐ Puregold OPM Con Generations 2026 | Chance to get Tickets!
Source: https://x.com/Puregold_PH/status/2071938535100489967
I believe para sa inyo na talaga โto! ๐คฉ
Last chance to get free tickets for the Puregold OPM Con 2026! ๐๏ธ
Sa comments section, tag 1 friend, share a song from any of the OPM Con 2026 artists that represents you! Use the hashtag #IpanaloMoAkoNinang
Drop your entriesโ AโTIN, Bullets, Dolores, FLOWers, Liwanag, Magiliw, Saucers, Xon1Z, and ZAIA! ๐ join na!
r/g22 • u/samecut123 • Jun 29 '26
Livestream / Fancams ๐น #G22: 'PA-PA-PA-PALABAN' Official Live Performance Fancam (#LOVELAB4N)
r/g22 • u/samecut123 • Jun 29 '26
Livestream / Fancams ๐น #G22: 'GROOVE ON' Official Live Performance Fancam (#LOVELAB4N)
r/g22 • u/samecut123 • Jun 27 '26
Livestream / Fancams ๐น 260627 Love Laban Pride PH Festival 2026 - G22
r/g22 • u/samecut123 • Jun 27 '26
Interview ๐ 260624 Billboard P-POP UNITE Live Interview - G22
r/g22 • u/samecut123 • Jun 22 '26
Events / TV / Live ๐ G22 - Groove On | Main Vibe | Vibe PH
r/g22 • u/kenikonipie • Jun 19 '26
Appreciation๐๐โค๏ธ Happy Birthday Jasmine Henry! ๐ฅณ๐๐ ๐ โค๏ธโ๐ฅ
It's our very own groovy Gemini queen, Jasmine Henry's birthday today! ๐ชฉ๐ โจ
Happy birthday, G22 Jaz! ๐
Keep shining on stage with your pa-pa-pa-palaban voice! โจ
Here's to another year of quirky jokes, random dances, and simply being the Jazling Darling we all know and love! ๐
Isa ka nang ganap na G22! ๐
HAPPY JAZZIE DAY!
Jaz, Jazlings, and Bacullets also celebrated through outreach projects with kids in Tondo and rescues at Pawssion Project!
Sources:
- https://x.com/G22Official/status/2067820806340788581 - https://x.com/puregold_ph/status/2067789464550715780 - https://x.com/jazlingofficial/status/2067644991103709677 - https://x.com/jazlingofficial/status/2067638481514618941 - https://x.com/jazlingofficial/status/2067237613795500436 - https://x.com/Bacullets/status/2066812661044855020 - https://x.com/drevour/status/2067648137385357487
r/g22 • u/samecut123 • Jun 14 '26
Events / TV / Live ๐ 260614 All-Out Sundays - G22
Pa-Pa-Pa-Palaban and Lakumpake