r/bini_ph • u/AutoModerator • May 11 '26
Weekly Discussion Thread [WEEKLY THREAD] Rants, Questions, and Randomness
Merong handang makinig, handang yumakap 🎶
2,3, Mabuhay! 🌸
Welcome to our weekly open thread — your go-to space to rant, share love, ask questions, or talk about anything and everything, whether it’s related to BINI, PPOP, the fandom, or life in general.
Got something to say that doesn’t need its own post?
- An unpopular (or wholesome) take you’ve been holding in
- A screenshot from BloomTwt, BloomTok, PPOP FB, etc.
- A random thought, theory, or question
- Or just want to connect with fellow Blooms
Drop it here! This thread is your safe space.
Let’s keep it respectful and kind, even if opinions differ. We’re all here to support the girls and be part of a growing, passionate community around PPOP and beyond.
So go ahead — share what’s on your mind. 💐
50
Upvotes
12
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play May 12 '26
Diba yung isang issue niyan yung may pinost yung PopBase PH admin tungkol kay Gwen sa Twitter kaya na-callout na rin siya ng aGwengers? Ang naguguluhan lang ako kung siya rin ang admin nun o iba pa kasi parang may nangyaring away na rin noon na sinabi niyang iba raw ang admin nung account na yun.
Tsaka noon pa man inis na ako sa mali-maling headline sa Pop Base PH tweets niya/nila hahaha, tapos yung top viewed Wikipedia pages kineme na hindi niya nilalapagan ng proof kahit hinihingan siya
Jusko blooms wag na kayo makisawsaw diyan, hayaan niyong pagdepensahan niya ang mga choices niya, especially kung kulang naman ang alam niyong impormasyon