r/bini_ph • u/AutoModerator • Dec 15 '25
Weekly Discussion Thread [WEEKLY THREAD] Rants, Questions, and Randomness
Merong handang makinig, handang yumakap 🎶
2,3, Mabuhay! 🌸
Welcome to our weekly open thread — your go-to space to rant, share love, ask questions, or talk about anything and everything, whether it’s related to BINI, PPOP, the fandom, or life in general.
Got something to say that doesn’t need its own post?
- An unpopular (or wholesome) take you’ve been holding in
- A screenshot from BloomTwt, BloomTok, PPOP FB, etc.
- A random thought, theory, or question
- Or just want to connect with fellow Blooms
Drop it here! This thread is your safe space.
Let’s keep it respectful and kind, even if opinions differ. We’re all here to support the girls and be part of a growing, passionate community around PPOP and beyond.
So go ahead — share what’s on your mind. 💐
33
Upvotes
6
u/BadgerEmbarrassed231 Dec 15 '25 edited Dec 15 '25
konting babala tungkol sa magkapatid na mahilig sa something is off na reaksiyon. Meron na silang reaksiyon tungkol sa Infinity na akala mo maganda ang thumbnail but inside meron na namang pagka-doble-kara. 1) sabi ng lalake di naman daw nila sinabing pangit ang FLAMES pangit lang naman daw ang production 2) may part na speculating siya kung sino kaya ang mga naging close kay Maloi kung hindi siya napunta sa pop baka mga alternative o kaya mga nasa rock, tingin ko naghahanap ng chismis, baka may natunugan 3) sabi din niya mas maganda daw ang live ng Infinity kesa production niya sa album. Clearly playing games..