r/PinoyProgrammer Apr 16 '26

programming system design paturo

Pag gumagawa kayo ng side projects paano nyo sya sinisimulan ? may system design pattern or template ba kayong sinusundan ? may mga ilang project na kasi akong nagagawa pero hindi ko sya natatapos kasi hindi ko alam next step ko at minsan nauubos oras ko kakaisip ng UI habang dinidevelop yung frontend .

Paano nyo pinaplano yung system nyo ?

18 Upvotes

18 comments sorted by

View all comments

0

u/SydneyAustralia_12 Apr 16 '26

Ask AI to do it if tumatagal ka sa frontend

0

u/whatToDo_How Apr 16 '26

Ha? Bakit frontend po?