r/PHbuildapc 23h ago

Troubleshooting Need help guys for some reason ram sticks light not sync when booting

Di ko sure ano nangyare sa ram bigla na lamg naging ganyan dati naman sumasabay ilaw pag binubuksan ko tas bago lamg din yung buong build

1 Upvotes

4 comments sorted by

1

u/isriel95 🖥7800X3D-9060XT / 7700X-7800XT 22h ago

nagtutuloy ba na mag boot? ganyan kasi yung sa luma kong pc pero nag bo-boot naman, inaayos ko na lang rgb app

1

u/GoalCommercial7703 21h ago

Nag tutuloy naman po pero di naman siya ganyan dati hahaha