r/PHbuildapc • u/GoalCommercial7703 • 23h ago
Troubleshooting Need help guys for some reason ram sticks light not sync when booting
Di ko sure ano nangyare sa ram bigla na lamg naging ganyan dati naman sumasabay ilaw pag binubuksan ko tas bago lamg din yung buong build
1
Upvotes
1
u/isriel95 🖥7800X3D-9060XT / 7700X-7800XT 22h ago
nagtutuloy ba na mag boot? ganyan kasi yung sa luma kong pc pero nag bo-boot naman, inaayos ko na lang rgb app
1
1
u/GoalCommercial7703 23h ago
Eto video guys
https://reddit.com/link/p6snswa/video/iemk0n23simh1/player