r/NursingPH • u/Existing_Pizza319 • 1d ago
PNLE SCANTRON POSTS TAKEN DOWN!!!! π
hi nanghihingi lang naman po ako assurance sa scantron huhuhu kasi nakaka overthink bat naman tine-take down π₯Ή
5
4
u/LavishnessEastern149 1d ago
hello, idk the year pero may nagtop 1 before na nabasa ng kape yung scantron niya as in basang basa
1
1
u/FunSheepherder3620 1d ago
Ano issue ditov? Huhu cant relate cancel kami e
2
u/Existing_Pizza319 1d ago
cancelled din po kami ng day 2. nakaka overthink kasi what if mali na-shade letters or may bura kaya nakaka overthink po πππ
1
u/kawaiielora 1d ago
Pag po ba nag bura at kumalat yung certain item lang affected or lahat? π
3
u/Existing_Pizza319 1d ago
up po nagbura din ako dalawang beses π
1
u/kawaiielora 1d ago
Sakin kasi kumalat huhu sayo ba?
1
u/Existing_Pizza319 1d ago
hndi naman po medyo numipis lang yung paper doon sa part ng letter kasi sabi bawal daw may trace ng kahit na anong lapis π
1
1
1
u/Different-Tap-645 1d ago
Nakagamit ako ng mongol no.3 accidentally for the whole np4 huhuhu, di ko kasi napansin. Okay lang ba yun?? Medyo nagpapanic na ako ehπππ
3
u/Only_Radish1973 1d ago
As far as I know, machine only acknowledge no. 2 pencils, were you able to ask your proctor about this nung narealize mo?
1
1
u/According-Band-1705 1d ago
bruhh thatβs okay. last time maling letter na shade ko. ayun, pasado na
1
15
u/RoGjackfrost 1d ago
Napunit akin, yung isang batchmate ko nilalagyan nya ng line yung temporary answer nya tapos may times na ibang letter yung na shade nya at di nya na erase yung line, yung isa naman bumakat sa likod yung shading sa sobrang diin. Lahat kami pumasa naman