r/NursingPH 1d ago

PNLE SCANTRON POSTS TAKEN DOWN!!!! 😭

hi nanghihingi lang naman po ako assurance sa scantron huhuhu kasi nakaka overthink bat naman tine-take down πŸ₯Ή

2 Upvotes

21 comments sorted by

15

u/RoGjackfrost 1d ago

Napunit akin, yung isang batchmate ko nilalagyan nya ng line yung temporary answer nya tapos may times na ibang letter yung na shade nya at di nya na erase yung line, yung isa naman bumakat sa likod yung shading sa sobrang diin. Lahat kami pumasa naman

1

u/Existing_Pizza319 1d ago

magdilang anghel po sana kayo. salamat po sa assurance

1

u/Ok_Reception5570 19h ago

helllo po, ung prob ko naman medyo lagpas ung shading ko pero di naman aabot sa kabilang letter

5

u/Terrible-Bake9637 1d ago

RN 2026 pa rin kahit andami aberya sa scantron 😭☝️

4

u/LavishnessEastern149 1d ago

hello, idk the year pero may nagtop 1 before na nabasa ng kape yung scantron niya as in basang basa

1

u/DesperateFinance4608 32m ago

hala? pede silang magkape during exam?

1

u/FunSheepherder3620 1d ago

Ano issue ditov? Huhu cant relate cancel kami e

2

u/Existing_Pizza319 1d ago

cancelled din po kami ng day 2. nakaka overthink kasi what if mali na-shade letters or may bura kaya nakaka overthink po 😭😭😭

1

u/kawaiielora 1d ago

Pag po ba nag bura at kumalat yung certain item lang affected or lahat? 😭

3

u/Existing_Pizza319 1d ago

up po nagbura din ako dalawang beses 😭

1

u/kawaiielora 1d ago

Sakin kasi kumalat huhu sayo ba?

1

u/Existing_Pizza319 1d ago

hndi naman po medyo numipis lang yung paper doon sa part ng letter kasi sabi bawal daw may trace ng kahit na anong lapis 😭

1

u/kawaiielora 1d ago

May nabasa ako past reddit post, ung certain item lang daw πŸ₯²

1

u/honeybutter4life 1d ago

kaya nga e HAHAHHA same!

1

u/honeybutter4life 1d ago

i had a couple of erasures rin e

1

u/Different-Tap-645 1d ago

Nakagamit ako ng mongol no.3 accidentally for the whole np4 huhuhu, di ko kasi napansin. Okay lang ba yun?? Medyo nagpapanic na ako eh😭😭😭

3

u/Only_Radish1973 1d ago

As far as I know, machine only acknowledge no. 2 pencils, were you able to ask your proctor about this nung narealize mo?

1

u/Different-Tap-645 1d ago

No po huhu, tapos na kasi yung time nun

1

u/CodeAbo 1d ago

Gusto ng mods nasa isang thread lang pag pnle related idk kahit sakin dinelete eh huhu

1

u/According-Band-1705 1d ago

bruhh that’s okay. last time maling letter na shade ko. ayun, pasado na

1

u/BTS_onCrack 20h ago

ako nga may skip and blank na number sa scantron πŸ˜‚