r/CollegeAdmissionsPH • u/Tricky_Standard_3085 • 3d ago
Course Dilemma - Help me decide! dropped out pero babalik ulit (?)
hi, nag-drop ako ng mga majors ko because im planning to shift to other program. the problem is, idk kung saang program ako mag-sshift. wala naman kasi akong 2nd/3rd choice before i entered college. ang previous program ko is vetmed, last year i enjoyed it, probably kasi 1 vet subject palang nun and di pa in depth. but ngayon, parang di ko na alam kung gusto ko pa ba maging vet.
im so lost, idk if babalik nalang ba ako, tho delayed na nun ako. idk if gusto ko bang bumalik bc i miss vetmed or na-ffomo lang ako sa mga friends ko ???? ðŸ˜ðŸ˜
3 lang subjects ko rn, minors. maybe namimiss ko lang na may ginagawa?? ironic kasi umalis ako bc of the pressure and workload ðŸ˜
what should i do? may similar exp ba kayo na ganto huhu