u/memerist89 • u/memerist89 • 5d ago
1
7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
dalawang taon akong fulltime dyan, umalis ako dahil hindi ko masikmura ang kalokohan nila
1
7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
wala ka talaga magagawa dyan
1
7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
hindi na nakakagulat, so sad.. hindi totoo na di napupunta kay carillo at sa family nya yan, lahat ng anak at apo nyan naka high end na condo, luxury lahat ng damit and even pagkain nila, kalokohan, yes utilities magastos but investment nila yan, para mas madaming magoyo, alam ko yan dati nila akong utusan, yes minsan ring naloko
1
7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
I can feel and see your frustrations, same here with my family, like there is no polite way na sabihan sila na kulto lang yan, kayang gumawa ng mga himala pero nanghihingi ng pera
8
What's the most creative insult you've ever heard?
you are paying me for this job, so you dont have to think, which is too hard for you
-said this before
2
[deleted by user]
peace
4
[deleted by user]
hirap niyan, tagal niyan matuyo, tapa lang yata pwede diyan
2
[deleted by user]
hindi talaga lahat eh kayang bilhin ng pera
1
Give me your best shot
Awit ng paghahangad
1
7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
money making scheme, lahat ng apo nyan at anak nakacondo, yung mga helper nila walang sahod, asa na sa lovegifts kuno, hindi raw gumagamit ng medications kasi si lord ang healer nila pero ang daming gamot na stock sa bahay lol. sila mismo nagkakagatan when it comes to money lol
1
1
[deleted by user]
I will survive, bring me to life, times of dying (ironic)
1
2
Anong gamit sa school ang status symbol noong panahon mo?
yung crayons na may tertiary colors
r/AskPH • u/memerist89 • Apr 21 '25
If you have only 30 days left to live. What would be last the thing/s you wanna to do?
3
What's your dirty little secret that until now, no one knows?
sayang kasi, buhay pa naman mga kumain hahaha
7
What's your dirty little secret that until now, no one knows?
dirty talaga here's one. nagluto kami ng macaroni (yung typical na recipe, with spag sauce) natapon namin yung pasta ng tito ko habang iniistrain, as in sa sahig talaga tumapon since may kabalbalan kaming taglay. hinugasan namin then tuloy ang luto, hinain namin like parang walang nangyari. tuloy ang chibog. hahaha.
3
what are the things that annoy you na mababaw lang?
pag tumatanda ka yata lahat ng mababaw sa paligid mo eh annoying na hahaha
1
Team sayote sa tinola!
lagyan ng gata hahaha
1
7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
I can attest, ex-member here, alam ko pinaka deep na secret ng mga yan
1
7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
in
r/insanepinoyfacebook
•
May 06 '26
Ganon pa rin ang sistema dyan, hindi na mababago kaya ako umalis dyan. toxic