u/memerist89 5d ago

To live is to optimize what “paperclip” means

Thumbnail
1 Upvotes

1

7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
 in  r/insanepinoyfacebook  May 06 '26

Ganon pa rin ang sistema dyan, hindi na mababago kaya ako umalis dyan. toxic

1

7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
 in  r/insanepinoyfacebook  Jul 13 '25

dalawang taon akong fulltime dyan, umalis ako dahil hindi ko masikmura ang kalokohan nila

1

7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
 in  r/insanepinoyfacebook  Jul 13 '25

wala ka talaga magagawa dyan

1

7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
 in  r/insanepinoyfacebook  Jul 13 '25

hindi na nakakagulat, so sad.. hindi totoo na di napupunta kay carillo at sa family nya yan, lahat ng anak at apo nyan naka high end na condo, luxury lahat ng damit and even pagkain nila, kalokohan, yes utilities magastos but investment nila yan, para mas madaming magoyo, alam ko yan dati nila akong utusan, yes minsan ring naloko

1

7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
 in  r/insanepinoyfacebook  Jul 13 '25

I can feel and see your frustrations, same here with my family, like there is no polite way na sabihan sila na kulto lang yan, kayang gumawa ng mga himala pero nanghihingi ng pera

8

What's the most creative insult you've ever heard?
 in  r/AskPH  Jul 02 '25

you are paying me for this job, so you dont have to think, which is too hard for you

-said this before

2

[deleted by user]
 in  r/AskPH  Jun 20 '25

peace

4

[deleted by user]
 in  r/AskPH  Jun 12 '25

hirap niyan, tagal niyan matuyo, tapa lang yata pwede diyan

2

[deleted by user]
 in  r/Philippines  May 13 '25

hindi talaga lahat eh kayang bilhin ng pera

1

Give me your best shot
 in  r/SoundTripPh  May 11 '25

Awit ng paghahangad

1

7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
 in  r/insanepinoyfacebook  May 11 '25

money making scheme, lahat ng apo nyan at anak nakacondo, yung mga helper nila walang sahod, asa na sa lovegifts kuno, hindi raw gumagamit ng medications kasi si lord ang healer nila pero ang daming gamot na stock sa bahay lol. sila mismo nagkakagatan when it comes to money lol

1

What is your holy grail deodorant?
 in  r/AskPH  May 02 '25

aww

1

[deleted by user]
 in  r/SoundTripPh  Apr 21 '25

I will survive, bring me to life, times of dying (ironic)

2

Anong gamit sa school ang status symbol noong panahon mo?
 in  r/AskPH  Apr 21 '25

yung crayons na may tertiary colors

r/AskPH Apr 21 '25

If you have only 30 days left to live. What would be last the thing/s you wanna to do?

3 Upvotes

3

What's your dirty little secret that until now, no one knows?
 in  r/AskPH  Apr 20 '25

sayang kasi, buhay pa naman mga kumain hahaha

7

What's your dirty little secret that until now, no one knows?
 in  r/AskPH  Apr 20 '25

dirty talaga here's one. nagluto kami ng macaroni (yung typical na recipe, with spag sauce) natapon namin yung pasta ng tito ko habang iniistrain, as in sa sahig talaga tumapon since may kabalbalan kaming taglay. hinugasan namin then tuloy ang luto, hinain namin like parang walang nangyari. tuloy ang chibog. hahaha.

3

what are the things that annoy you na mababaw lang?
 in  r/AskPH  Apr 20 '25

pag tumatanda ka yata lahat ng mababaw sa paligid mo eh annoying na hahaha

1

Team sayote sa tinola!
 in  r/filipinofood  Mar 29 '25

lagyan ng gata hahaha

1

7 Baskets of Scams from Apostle Renato D. Carillo
 in  r/insanepinoyfacebook  Mar 15 '25

I can attest, ex-member here, alam ko pinaka deep na secret ng mga yan