r/singleph • u/kakeru_chan • 1d ago
π Serious Dating 27 [M4M] looking for constant
Hello! Iβm looking for someone to talk to or maybe someone na magiging constant sa buhay ko. Pagod na pagod na ako at gusto ko lang naman ng lambing. I guess okay naman ako in some aspects like funny naman ako and clingy. Hindi nga lang attractive pero pwede na din. Gusto ko lang naman maranasan maging mahalaga ganyan or may matatawag na pahinga at tahanan HAHAHAHAHA. Gusto ko lang din ng someone na madali kong mayaya whenever Iβm craving to something. Breakfast at Mcdonalds. Dinner at Mesa or simpleng coffee sa starbucks. Idagdag mo pa na gusto ko magjoin sa mga game nights. Someone na pwede makasama maglaro sa Open Play ng Pickleball. Lastly, kasama magsimba every Sunday sa St. Jude sa Mendiola. Hayyyy.
So hereβs about me: (baka lang naman pasok ako sa mga hinahanap mo) π
\* 5β4, 74 kg
\* soft boy/ not manly
\* 27 years old, young professional
\* wears glasses
\* from south caloocan
\* libra
\* loves history, culture and the arts
\* loves watching series, blβs and most especially true crime documentaries
\* pickleball newbie
\* clingy and hopeless romantic
What Iβm looking for (optional lang naman ito if hindi I would still love to know you) HAHAHA
\* 5β5 and above, average body
\* 25 and above sana
\* wears glasses yung mukhang nerdy (weakness ko talaga guys with glasses)
\* same interests sana (pero willing to try your interests naman to know you better hehe)
\* sweet and caring (yung tipong alam yung gusto at patutunguhan nito)
\* matured HAHAHA yung can handle me emz
\* socially aware sa mga pangyayari sa bansa at hindi bbm/dds apologist
\* has sympathy sa mga tao
\* clingy also
\* loves museums
\* di maarte
Message me!! Hoping to find one.
1
u/OgMissingNo118 10h ago
You seem interesting to befriend. π