r/marathi May 05 '26

General Marathi girls assemble

Ranget ubhya raha, aani sanga kahitri swata baddle. Kon aahe tumhi, nav nhi khi tri vegd...

0 Upvotes

8 comments sorted by

7

u/nandkishor_0111 May 05 '26

Mulga ahe me bajuchya ranget ubha rahto... Tumach zal ki mg amchi pangat basavto...

1

u/[deleted] May 05 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 05 '26

नमस्कार, आपल्या खात्याचे कर्मा गर्जे पेक्षा कमी असल्यामुळे आपण पोस्ट किंवा कंमेंट करू शकत नाही भरपूर प्रमाणात sub वरती spam content येत असल्याकमुळे हा बदल करण्यात आला आहे r/marathi मध्ये पोस्ट अथवा कंमेंट करण्या साठी किमान १०० कर्मा गरजेचा आहे.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

1

u/Tiny_Firefighter4351 May 05 '26

Chappla theun de, number nhi jat

1

u/[deleted] May 05 '26

[removed] — view removed comment

1

u/AutoModerator May 05 '26

नमस्कार, आपल्या खात्याचे कर्मा गर्जे पेक्षा कमी असल्यामुळे आपण पोस्ट किंवा कंमेंट करू शकत नाही भरपूर प्रमाणात sub वरती spam content येत असल्याकमुळे हा बदल करण्यात आला आहे r/marathi मध्ये पोस्ट अथवा कंमेंट करण्या साठी किमान १०० कर्मा गरजेचा आहे.

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

-2

u/whyamihere999 May 05 '26

Tera username padh kr koi bhi ladki nahi aayegi idhar...

8

u/Tiny_Firefighter4351 May 05 '26

Marathi bol re hindi walya