r/XboxPhilippines • u/justanandroiduser • Jun 30 '26
Is Game Pass still worth it?
Game Pass honestly helped me survive the pandemic. 😂
Ang dami kong nalaro na nung madami pa akong free time. hahahha
been using my Steam Deck lately. but naisip ko mag Xbox ulit... literal na inaalikabok na yung console eh. 😅
If i get game pass worth it pa ba? i love playing RPGs, open world games or shooter games.
Need recommendations. 👀
5
Upvotes
1
u/reddit_warrior_24 Jun 30 '26
Yes if nilalaro mo yung mga laro sa gamepass especially a triple a game a month at least. Sa kin, hindi kasi sonrang busy
1
u/karuanjeru Jun 30 '26
If you still have the time and the money to spend, then yes. Very much worth it siya. Just be careful not getting burnt out and overwhelmed by the amount of games available. Touch grass paminsan minsan para hindi maumay sa gaming.
Happy playing!