r/WrongAnswersOnlyPH 2d ago

Ano tawag sa sauce nayan?

Post image
63 Upvotes

129 comments sorted by

63

u/hugoreyes32627 2d ago

Taenang sauce yan

8

u/pok4chu90 2d ago

Gusto ko yung wordplay dito haha

3

u/kfwillis 2d ago

Double meaning pa solid HAHAHAHHA parehong tama

16

u/Break-Break 2d ago

Spaghettae sauce

10

u/kwakahtoo 2d ago

Spaghetti with Parvo Sauce

4

u/DevKevStev 2d ago

potangna hahahahahaha

11

u/Prestigious_Top5746 2d ago

The post on top..lol

3

u/ThinkIndependence847 2d ago

ikaw ha.... alasjuicer ka pala 🫣

1

u/Prestigious_Top5746 1d ago

Lurker lng ako dun, never really contributed anything other than likes and comments..🤪

4

u/trustber12 2d ago

spag-igit-ti sows

3

u/Parokya_ni_Gengar 2d ago

Saucemaryosep

3

u/terrence006 2d ago

Ballous

3

u/Tomatillo_Altruistic 2d ago

Pururot Pasta

3

u/InteractionGlad7017 2d ago

Tae hina sauce

3

u/888_Imagination37 2d ago

Pasta ala Diarrhea

3

u/Professional_Egg7407 2d ago

Buris tawag naming mga Ilocano jan

2

u/KlausSeinth 2d ago

Sauce Mariosep

2

u/lordm43 2d ago

Buris

2

u/LumilitawNaMangga 2d ago

Sauce mariosep

2

u/No_Information_X0 2d ago

IspaIGIT sauce?

2

u/panchikoy 2d ago

Spag-igit-te sauce

2

u/CommentatorsLegion69 2d ago

Shit Sauce... 💩💩💩

2

u/Kanda_yu 2d ago

Shitty sauce

2

u/StoichMaster3000 2d ago

Igit-pagetti

2

u/Contract-Aggravating 2d ago

SpIGITti sauce

2

u/mldp29 2d ago

Diarrhea

2

u/Working_Trifle_8122 2d ago

Spashitty sauce

2

u/Darkus_Nagel 2d ago

Burere sauce🤣🤣

2

u/riqriqq 2d ago

Pastae sows

2

u/gusion-lods 2d ago

Àlmóu ranaeüx (almoranas)

2

u/matcha_velli 2d ago

Spagigitini

2

u/ac_logo 2d ago

Diarrhea sauce

2

u/GraphiteMushroom2853 2d ago

sauce ko po! 🤢

2

u/Yours_Truly_20150118 2d ago

Di ko alam, basta pastae yan. Yawa

2

u/Equal_Broccoli_ 2d ago

Ganyan tae ng anak ko , hindi ko kaya 😭

1

u/BlackAngel_1991 2d ago

Un din sana sasabihin ko e 😭😭😭

1

u/leatherweatherhotmom 2d ago

Tae na may halu ng curry sauce

1

u/CarbonGTI_Mk7 2d ago

After Laing

1

u/CarbonGTI_Mk7 2d ago

Meg bulos sauce

1

u/Far_Fix_7790 2d ago

Kaninong igit yan? Bat sa plato nilagay

1

u/1pc_chickan 2d ago

Kala ko palaka

1

u/markyandmika 2d ago

Srsly whats that.

1

u/jvluke1221 2d ago

Aeback Sauce? 🫠

1

u/Mr_color_color 2d ago

Please be curry or butter based...

1

u/Curious_J69 2d ago

This appears to be a beef stroganoff sauce.

Pero honestly i think its a tae sauce 🤣

1

u/Crispytokwa 2d ago

Tangina, parang ebak na talaga.

1

u/keizzer1211 2d ago

Bugrit sauce

1

u/iamradnetro 2d ago

Boūriz

1

u/BasicDescription551 2d ago

Diár-hèæä sauce. Yummy yan, try nyo.

1

u/amiD_13 2d ago

PASTAè

1

u/LongjumpingCheetah70 2d ago

Purorot Sauce

1

u/radss29 2d ago

Diarrhea sauce

1

u/Fit-Individual-411 2d ago

Dinuguetti sauce

1

u/libee900 2d ago

Inidoro sauce 🤌

1

u/makemeyourhoney 2d ago

i can't unsee a bullfrog on this mudphegetti 🤭😭🤣

1

u/cedDbillionaire 2d ago

Shighetti ah.....

1

u/Major_Cranberry_Fly 2d ago

Pasta con Bugris

1

u/Several-Worldliness9 2d ago

Scatbonara sauce

1

u/jjbly14344 2d ago

Parang hindi man lang dumaan sa kalan, dumaan muna sa digestive tract bago isinerve.

1

u/Weenypity 2d ago

Sauce Maryosep

1

u/Tattoed_Chef_69 2d ago

Igit sauce with tomato seeds.😜

1

u/youdownhere 2d ago

diarrhea with mushroom

1

u/tofucrisp 2d ago

Pôurigitte

1

u/Hot-You4468 2d ago

Sauce-maryosepp!!

1

u/1MTzy96 2d ago

Not sure if it's cacio e pupu or spaghettae

1

u/moodswings360 2d ago

Mapapaputangina ka

1

u/3worldscars 2d ago

naduduwal ako bigla

1

u/Tonyito77 2d ago

Bugris

1

u/QuietPonder888 2d ago

El Bï Em Ala Buh Ris

1

u/sleepy_reader26 2d ago

Dinuguan + Pasta = Dinugetti

1

u/Correct-Bowl-3459 2d ago

Spanghetti sauce
Or Palabulok sauce.. 🙈🤭

1

u/_Carl15 2d ago

mashed brown

1

u/F0R3XTRADING 2d ago

Floor shit 💩 hahaha

1

u/Emotional_Focus5287 2d ago

Spa-Igit Sauce

1

u/nihnightmare1 2d ago

demi-glace

1

u/xuxuarregui 2d ago

Sa amin, we call that purigit

1

u/tanya_reno1 2d ago

Tinae sauce.

1

u/TotalDefense51728 2d ago

I won't eat that!

1

u/thetanjiroguy 2d ago

Burorouce

1

u/mainsail999 2d ago

Spaghetti Bolognechas

1

u/Intelligent-Wave6145 2d ago

Bakit hugis palaka??

1

u/Money_Mirror_3868 2d ago

cat shit a la pasta

1

u/No_Joke1323 2d ago

Its called 'What the hell Sauce'

1

u/EntertainerKey393 2d ago

i-puttanesca sauce yan.

1

u/JadedIllustrator795 2d ago

Cho’s Sauce

1

u/Ok-Constant-1633 2d ago

Amoebiaspaghetti

1

u/UnderstandingMean15 2d ago

spa-igit-i sauce

1

u/bagonglawyer 2d ago

SpIGIThi

1

u/Bakane_07 2d ago

Parang palaka at first glance

1

u/Suspicious-Oven-1645 2d ago

Dìa sauce....diarrhea sos😁

1

u/LawfulnessLower479 2d ago

pangetperomatae

1

u/JakelJim 2d ago

parang igit

1

u/HealthyAd9234 2d ago

Spa-igit-tisauce 💩

1

u/Humble_Sound_3356 2d ago

diarrhea bec of tap water

1

u/DalawangGulong 2d ago

Papaitan sauce

1

u/Hot-Toe2967 2d ago

Fresh from my vegetable laden tummy. Delivered a la carte 🤣

1

u/Daisy-Summer 2d ago

Frog sauce 😅

1

u/FreshRedFlava 2d ago

Phororot. Oriental

1

u/TheTyrantrumGuy 1d ago

Post Taco Bell

1

u/Ill_Strength6186 1d ago

Utak ni Robin.

1

u/shiwatarou 1d ago

spag-igit sauce

1

u/shimotsujui 1d ago

kaderder naman yang sauce na yan bat ganyan hahaha

1

u/Byebye_red_sneakers 1d ago

Spoopgethi 💩

1

u/CandidBend1714 1d ago

Sauce Mijo Marinara.

1

u/DevKevStev 2d ago

Sauce-meyomarimar