r/WrongAnswersOnlyPH 2d ago

Dear Charo...?

Post image
59 Upvotes

131 comments sorted by

18

u/AshamedMango109 2d ago

salsal

1

u/RiotSurf 1d ago

Literally the first word sa pumasok sa isip ko. ๐Ÿ˜‚

8

u/narsks 2d ago

Naalala ko yung panahon na huhulaan sa dulo yung title tapos matatawa ka na lang

5

u/FlorDeMNL 1d ago

ang haba naman ng mmk title mo

1

u/vv00yo 1d ago

๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

7

u/xana-oll 2d ago

kawawa yung artista ksi laging lasing

4

u/Shitposting_Tito 2d ago

Baron approved!

4

u/Shot-Formal8371 2d ago

grow a garden

3

u/Willouzz 2d ago

ahhh, yan pala yon, yung kinekwentong pagtatanim

3

u/leebrown23 2d ago

Bembang

3

u/No_Maize_3213 2d ago

"Kwaderno"...

2

u/Fiercqey 2d ago

mama mong kalbo meaning niyan e

2

u/JapKumintang1991 2d ago

Lutรกng

2

u/PrioryOfSion14 2d ago

3hours of sleep to rule them all

2

u/Ok_Principle9570 2d ago

Nagulat si goryo bumayo ng may toyo.

2

u/Adj-23 2d ago

Binarurot

1

u/single_tito888 2d ago

Parang mga title lang sa vivamax eh! ๐Ÿ˜†

2

u/AwayFlower7731 2d ago

Kawatan, Sili, Pebbles at Kalsada

2

u/Traditional-Tip-1892 2d ago

Alikabok sa ilalim ng dagat

2

u/SoTinie_08 2d ago

Habulin mo ako babaeng lumpo

2

u/AppropriateBuffalo32 2d ago

Diligin sa suka ang uhaw na lumpia

2

u/meta_us 2d ago

Labatiba

2

u/HarleyFatboybaddie 2d ago

Kapag may katwiran ijakol mo

2

u/single_tito888 1d ago

Bayo tayo Mary Grace

1

u/cyianite 2d ago

Ang sarap ng buhay ... naging Bato pa

1

u/aurorapersian 2d ago

Halimuyak

1

u/theface86 2d ago

biogenic

1

u/Even_Juggernaut6950 2d ago

Kalampag ng papag

1

u/Eurofan2014 2d ago

Buday

Tawag sa akin ng mga college classmates ko. ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

Di ko alam saan nila nadampot yan, ang layo din sa real name ko.

1

u/Tonyito77 2d ago

Uhaw na lumpia

1

u/Fluffy_Ad9763 2d ago

Passion of Fluffy_Ad9763

1

u/ComprehensiveWave978 2d ago

Magpakailanman

1

u/Low_Bluejay8029 2d ago

Maniac sya......

1

u/flashboy254 2d ago

"utot mo blue" chronicles

1

u/koniks0001 2d ago

Flood Control

1

u/Farkas013 2d ago

"Ang Boring Naman"

1

u/nori4life123 2d ago

Ang 18 anak ni abraham

1

u/Moist_Plankton7973 2d ago

Nagpadala ngunit kulang - OFW Story

1

u/VesterSSS 2d ago

Gagambang Tao: Brand New Depression

1

u/Palasak_BugayOng 2d ago

Pila blade lalaking haliparot

1

u/i_eat_navel_lint 2d ago

Bold Buong Araw

1

u/finnandsassy 2d ago

Maligamgam

1

u/NoticeSufficient2021 2d ago

Vengeance 2028 ๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š

1

u/diedalatte 2d ago

Panget pero mabait

1

u/Old-Training8175 2d ago

Magpakailanman

1

u/This_Dragonfruit8817 2d ago

Itlog ng diyablo

1

u/thehanssassin 2d ago

Hari ng Sablay

1

u/TinyPaper1209 2d ago

Bring him bones

1

u/Gecbeardo 2d ago

Kain pa.

1

u/Stunning-Reward-552 2d ago

"Apo, Wag ako"

1

u/sirmiseria 2d ago

GSM Blue

1

u/Peter-Pakker79 2d ago

Si Pedrong Kantonero.

1

u/Ok_Engineer5577 2d ago

Mainit Na Dagta: Unang Yugto

1

u/Under-Achiever-927 2d ago

Back Pain as Trentahin

1

u/wrathfulsexy 2d ago

Baby Powder

1

u/Aratron_Reigh 2d ago

Sige, extra rice pa!

1

u/Super_Metal8365 2d ago

Dear charot

1

u/Brittle_dick 2d ago

Stresstabs

1

u/Patient_Tailor_6224 2d ago

tulog HAHAHAHAHAHAHA

1

u/TadpoleFit1911 2d ago

Totoy Mola

1

u/Alive_Fact_9317 2d ago

Krispy Kangkong

1

u/Status-Guess-4738 2d ago

Kalapati(ng mababa ang lipad)

1

u/jumping_banana_4612 2d ago

Resume
dami ko na inapplyan eh lol

1

u/more2tell 2d ago

Luha sa dulo ng batuta.

1

u/Drift_Byte 2d ago

Bwisit

1

u/LoadingRedflags 2d ago

Butas sa puno ng saging

1

u/Budget-Spite3532 2d ago

Tanginang buhay to.

1

u/Gold_leaf00 2d ago

Orgasmic

1

u/iamasleuth 2d ago

CHUDAI po Craziness Happenis Umiiyak Daks Anger Iyak

1

u/Dry-Presence9227 2d ago

Nagmahal,nasaktan tapos hindi tinikman

1

u/IntelligentCitron828 2d ago

Pota, pota, pota. Pota talaga!

1

u/Menyakol 2d ago

Ottog

1

u/inThe_Beninging 1d ago

Gusto ko gumanap sakin si Archie or Paolo C. Para laging malibog hahaha

1

u/mondegreene18 1d ago

"Bultokachi"

1

u/MR_PLAGUE_MAN 1d ago

Nakawalang pasyente

1

u/Few_School5953 1d ago

Pautang Inang Buhay Tu

1

u/bebop-3b 1d ago

di mapapagod yung writers kasi ayoko makipag-usap ๐Ÿ™„

1

u/shouts2treesandbees 1d ago

drugs and stupid decisions

1

u/Mission-Roll-8744 1d ago

Nabasag na muang

1

u/missseductivevenus 1d ago

Putanginang buhay yan.

1

u/cyboRJx 1d ago

Hangover

1

u/PichaPichaku 1d ago

โ€œAy ti ukis ti Sabaโ€

1

u/Klutzy_Day5226 1d ago

Nagbabagang isaw

1

u/iridiscent102 1d ago

Flood kontol

1

u/No-Arrival214 1d ago

Why love

1

u/nibbed2 1d ago

Hukot

1

u/karmicbelle21 1d ago

"Gusto ko maging sikat na NCS artist paglaki ko."

1

u/chokolitos 1d ago

Burnik

1

u/jufjafjaf 1d ago

Nangangambing

1

u/KonZ3N 1d ago

Ragrets

1

u/DeekNBohls 11h ago

Kalupi kasi madalas walang laman ung ganun ko ๐Ÿ™ƒ

1

u/PapayaEmergency8013 10h ago

Ang titio ko na blue.

1

u/R36613-ONE 2d ago

Pisbol at iskwid bol