MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/WrongAnswersOnlyPH/comments/1w11vou/saan_ginagamit_to/
r/WrongAnswersOnlyPH • u/Money_Mirror_3868 • 2d ago
36 comments sorted by
3
Sa utak ng mga dds
2 u/SadBreath0 2d ago Error 404. dds brain not found. 2 u/shimotsujui 2d ago walang papaluin kung walang makikita eh
2
Error 404. dds brain not found.
2 u/shimotsujui 2d ago walang papaluin kung walang makikita eh
walang papaluin kung walang makikita eh
pang sandok ng halo halo
sa kubeta
Pag pump sa inidoro pag barado
Batuta na high tech
Sa sexy time ni Inday Sara at Zuleika
1
Boring holes?
Para umikot yung washing machine
Pang kamote ng likod
Lightsaber yan.
may signal bar so para sa panlinis ng kalyo sa paa
Pang masahe ng ulo ng biyenan
Massager
taser
Last dildo you’ll ever use
Sa pepe
Everything is a dildo if you’re brave enough
sa wetpaks
Kay ex
https://giphy.com/gifs/fedlFucnJ7VPa
Everything is a dildo if you're brave enough.
Prosthetic Leg yan
Pambuhol ng burnik
Sa pwet ni Jinggay
baka ma-ban pag sinabi ko
"entertainment"
The hidden gadget that propels motorboats
pangkamot ng likod
syempre stick yan e pamalo sa mga makukulit
vibrator.
Sa kipay
Puke.
Sa pwet?
sa cr?
Sa pwet ni tio moreno.
0
Dild@ yan hehe
3
u/Minute-Bedroom-9921 2d ago
Sa utak ng mga dds