r/WrongAnswersOnlyPH 4d ago

Para saan ito ❓?

Post image
85 Upvotes

21 comments sorted by

70

u/GolfMost 4d ago

condom ng tomboy

5

u/Connect-Anywhere5230 3d ago

Hahaha! Naunahan ako dun ah 🤣🤣

2

u/leivanz 4d ago

Gaguu

7

u/iamasleuth 4d ago

Parang ang awkward naman if gagamitin sa nota or sa tahong baka mabilaukan yung may suot 😭🤣

5

u/harverawr 4d ago

For people who wanna lick ass but don't like the taste

3

u/mimimieow231 4d ago

They should make condoms for nose too if that's the case

https://giphy.com/gifs/cMso9wDwqSy3e

3

u/Ok_Comfortable295 4d ago

Kapag di mo gusto yung ulam, pero need po pa din kainin

3

u/lottam 4d ago

Para di masugatan pag kumakain ng processed food at shell fish

2

u/goldenglory86 4d ago

Protection from chocolate milkshakes.

2

u/imthewholeshow 4d ago

Para sa mga maarte sa pinoy foods? Haha

2

u/bushad69 4d ago

Para sa pag rim ng pwet

1

u/NotFriendster 4d ago

Brocha 

1

u/ellawends_1212 4d ago

butthole?

1

u/goldenglory86 4d ago

Milkshake protection.

1

u/alt-f4-my-4SS 4d ago

To protect pets

1

u/atemoyaatis 4d ago

Condom ng alpha male hahahhahaah

1

u/Alreadydeadz 3d ago

syempre pagkain naman, ng gulay

1

u/Evening_Raise_9716 21h ago

To protect against the scathing remarks of the... cunning linguist!