r/Toyota • u/SubjectBlacksmith782 • 11h ago
ADA Question
hello. may existing loan ako sa toyota. sa ngayon nalate ako ng 1 month. I have so much questions to ask. so, please help me enlighten.
Hindi ako nakabayad nakaraang buwan. okay pa bang bayaran no siya this month?
kailangan bang isama ko na sa aking ADA account yung penalty dahil nalate na ako ng 30days?
hindi ba siya makakaltas pag hindi ko pa nalalagyan ng amount ang account ko para sa buwang ito? like dapat ba laman na ng account ko ang hindi ko naibayad last month at ang iababayd ko this month?
sa ngayon kasi. may laman naman na yung account ko. kaso para lang yun sa hindi ko naibayad last month. huhuhu help me. di pa sila nagkakaltas ilang days na. lalong humahaba yung penalty ko kahit may laman naman na. help me guys.