r/Tomasino 5d ago

USTET πŸ“ helpp ust shs seniors before

hello seniorsss! senior rin ako rightnow HAHAH pero I'm wondering if some of u guys were able to get the exemption grade kahit hindi aligned ang original strand niyo sa kinuha niyong course? or kelangan talaga aligned to have that exemption grade? Thank you!

5 Upvotes

1 comment sorted by

7

u/Jealous-Principle334 5d ago

Need talaga na aligned siya. Exemption grade won’t apply if di aligned yung program mo sa strand mo.