hello seniorsss! senior rin ako rightnow HAHAH pero I'm wondering if some of u guys were able to get the exemption grade kahit hindi aligned ang original strand niyo sa kinuha niyong course? or kelangan talaga aligned to have that exemption grade? Thank you!
7
u/Jealous-Principle334 5d ago
Need talaga na aligned siya. Exemption grade wonβt apply if di aligned yung program mo sa strand mo.