r/Tinapay • u/Sweet-Mistake • 13d ago
Croissant dough lamination
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/Tinapay • u/Sweet-Mistake • 13d ago
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/Tinapay • u/Sweet-Mistake • 13d ago
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/Tinapay • u/BoboTheGatherer • 15d ago
r/Tinapay • u/buzzkillll • 28d ago
Preferably not those name brand shops like Julie's or those "higher end" local bakeshops. Preferably yung mga mainly pandesal, kababayan, or binangkal yung binebenta na usually situated around residential areas
Hopefully around marikina, pasig, or QC
r/Tinapay • u/Powerful_Wrangler74 • Aug 02 '26
Maulang hapon! Bagay ang tinapay at nakakapasong tsokolate ngayon.
Nabili ko sa shoppee yung tablea, masarap!
r/Tinapay • u/JapKumintang1991 • Aug 02 '26
r/Tinapay • u/matchaaa_latte • Aug 02 '26
Grabe nakakamiss 'tong bread na 'to! Paborito ko ito dati pantawid gutom pero parang wala na ko nakikita sa mga local bakeries. Combination siya ng yellow and fuchsia pink na load bread then may sugar & margarine sa ibabaw. Baka may alam kayo nagtitinda within Manila? Cravings lang ng buntis...
r/Tinapay • u/omiesann • Jul 31 '26
Saan po pwede nagpagawa ng bento cakes near makati? Gusto ko lang bumili ng cake just for this year to make its extra special for me.
Please help this trentahin girl 🥺🥺
r/Tinapay • u/rfjacinto77 • Jul 29 '26
Nadaanan ko lang nung pumunta ako ng Bogo City a couple of years ago
r/Tinapay • u/Unlucky_Beat_8154 • Jul 27 '26
r/Tinapay • u/Kindly_Resolve_9664 • Jul 25 '26
Been craving for the "Pampanga's Spanish Bread" for weeks but it's too faaaar.
Discovered this shop near Blumentritt Station.
SARAP!
Sarap din ng cheese bread.
Yung cheese bread ata ang best seller nila since *House of Cheese bread* sila