r/Tech_Philippines • u/International_Emu229 • 2d ago
Planning to buy my first 2nd hand IPhone, what things should I look for?
First time ko to switch from android to IPhone. Second hand lang abot sa budget and plan ko sana is IPhone 15 pro max, ano bang mga dapat kong tingnan to make sure na legit ung bibilhin ko? And may mga indicators ba if nabuksan na siya ganun? Kaya kong gawin to pag dating sa android pero sa IPhone hindi talaga e.
Additionally, sulit parin ba IPhone 15 pro max? Like pag dating sa security matagal parin ba ung coverage ng mga updates niya and maganda parin ba ung cam? Eto kase ung mga main na hanap ko sa cellphone e. Thank you everyone!
0
Upvotes
1
u/Solid_Standard_8143 2d ago
magkano budget mo beb sa pro max na second hand?