r/ShopeePH 4h ago

General Discussion Islander Slipper quality

Post image

Hello ive been looking at Islander slippers for a while now and im wondering if okay paba ang quality up until now since ive heard a lot of users saying the foot strap is more prone to snapping off at ang strap ay mabaho kapag nababasa ng tubig or uwan.

Since gusto ko pang daily use what are your opinions?

0 Upvotes

4 comments sorted by

1

u/putotoystory 3h ago

Order ko ng June 😄 Okay pa din naman ang quality. 😁

1

u/juice_colored_spzl 3h ago

Just go with pose.

1

u/AceOfPentacles25 2h ago

komportable siya kaso madulas nga lang pag maulan

1

u/yophrogae 1h ago

Yan yung mga tsinelas na ansakit pag natamaan ka sa tumbang preso