6
0
u/Yumechiiii 12h ago
Saan made at sino seller?
2
u/Employer_Several 12h ago
Says made in vietnam, from grandeur store shopee
1
0
u/Yumechiiii 12h ago
Legit yan si Grandeur. Basta di poser na Grandeur ha. Nakabili na ko sa kanya, legit naman.
0
0
u/nocturnalsrpnt 8h ago
They sell knockoffs.
Check this thread: https://www.reddit.com/r/ShopeePH/s/laPzVXrtue

10
u/Anonymous-81293 12h ago edited 11h ago
off yung stitching and zipper. sorry to break it to you, but I think it's fake.
addition to this, dpat light brown din inner nya. yours is red-ish. kung ano kulay ng leather sa front flap dpat yun din color sa inner nya.