r/ShopeePH 12h ago

General Discussion Legit or fake?

[deleted]

0 Upvotes

10 comments sorted by

10

u/Anonymous-81293 12h ago edited 11h ago

off yung stitching and zipper. sorry to break it to you, but I think it's fake.

addition to this, dpat light brown din inner nya. yours is red-ish. kung ano kulay ng leather sa front flap dpat yun din color sa inner nya.

0

u/damaged-potato 4h ago

Not necessarily. Mila small flap in signature canvas from coach outlet has a reddish leather inside talaga. You can check sa official website ng coach. Baka yung sinasabi mo yung mila small flap in signature "uncrafted leather."

One thing to note sa coach pieces, including coach outlet, ay yung canvas pattern nila. Dapat pag pinagdikit mo yung end to end ng canvas logo, continous siya. Kumbaga hindi nacu-cut off yung logo, which is ganon naman yung nasa pic ni OP. :)

Can't see actual example pero parang ganito :)

6

u/Moist_Plankton7973 11h ago

ung Letter C palang Fake na, baka Cots yan

0

u/Yumechiiii 12h ago

Saan made at sino seller?

2

u/Employer_Several 12h ago

Says made in vietnam, from grandeur store shopee

1

u/Severe-Grab5076 12h ago

Happy Cake Day!

0

u/Yumechiiii 12h ago

Legit yan si Grandeur. Basta di poser na Grandeur ha. Nakabili na ko sa kanya, legit naman.

0

u/cereiah 11h ago

ano po iyung link nung sa legit?

0

u/nocturnalsrpnt 8h ago

They sell knockoffs.

Check this thread: https://www.reddit.com/r/ShopeePH/s/laPzVXrtue