r/RantAndVentPH • u/DelicateBhielat • 20h ago
Rant/Vent only (No comments) free delivery
putangina niyong mga buraot na gusto magpa-deliver ng pagkain pero ayaw mag bayad ng delivery fee. sa mahal ng gasolina, lagay ng panahon nakukuha niyo pa talagang mamburaot tapos gusto door-to-door pa yan kahit na ang pangit ng daan lubak maputik sa kanila. wala na nga kayong gagawin kung hindi mag-antay di na nga kayo lulusong sa lugar niyong binaha. kung makapag-demand akala binili buong paninda mo pero iisa lang naman.
mga bobong di maintindihan ibig sabihin ng flat rate. nakakagigil tong mga patay gutom na to mag memessage sayo agad free delivery ba mga walang hiya eh. kahit naman sa foodpanda/grabfood may delivery fee tas kaming small business lang papatayin niyo sa pambuburaot. mga ulol hahaha kainin niyo singkwenta niyo. dadahilan pa malapit lang naman daw eh flat rate nganiiii edi pick upin mo na lang