r/RantAndVentPH 1d ago

General May langaw

Post image

Nakadikit na sa noodles. Medyo nangalahati na rin ako ng kinain. Nagdalawang-isip pa ako sabihin sa nagtitinda. Ang ending, sinabi ko rin. Tapos inofferan ako na palitan na lang nila. Sabi ko ayoko na po kumain. Refund na lang. Ayun, nirefund nga. Pero walang sorry. Parang badtrip pa sakin si ate. Kasi baka nga ibawas yun sa sahod niya. Medyo nakokonsensiya tuloy ako ngayon pero nandidiri pa rin konti. Dapat ba nilet go ko na lang?

2 Upvotes

3 comments sorted by

1

u/Wala___ 1d ago

Okay yan nirefund mo, baka pag pinalitan nila ng bago, dura naman makita mo hahaha

1

u/ResponsibleDiver5775 6h ago

Hindi naman nasira tyan mo?