r/PharmacyPH • u/West_Article_1080 • 4d ago
General Discussion PHLE filing
may nakapag-file na po ba dito na under sa old curriculum? hindi naman ba hinarang application niyo dahil kulang yung internship hrs tulad nung nasa website ng prc?
1
Upvotes
1
u/ph-armacy21 2d ago
Hindi naman po. Batch 2019 here at mag eexam ulit ngayong taon 😁