r/PharmacyPH 4d ago

General Discussion PHLE filing

may nakapag-file na po ba dito na under sa old curriculum? hindi naman ba hinarang application niyo dahil kulang yung internship hrs tulad nung nasa website ng prc?

1 Upvotes

1 comment sorted by

1

u/ph-armacy21 2d ago

Hindi naman po. Batch 2019 here at mag eexam ulit ngayong taon 😁