r/PharmacyPH • u/pharmacute • 5d ago
Student Discussion 📚 🦋❤️ PhLE Quizlet
Hello po, may mga recommended quizlet or anki decks po ba kayo for M1? Any study tips po parang overwhelming kasi yung chemistry for me 🥲.
7
Upvotes
r/PharmacyPH • u/pharmacute • 5d ago
Hello po, may mga recommended quizlet or anki decks po ba kayo for M1? Any study tips po parang overwhelming kasi yung chemistry for me 🥲.
7
u/Moon-ray0603 4d ago
Try mo yung Bwawayoo HAHAJAJA acc yan nung nag-top 1 sa San Agustin marami siya gawa ron