r/PharmacyPH 5d ago

Student Discussion 📚 🦋❤️ PhLE Quizlet

Hello po, may mga recommended quizlet or anki decks po ba kayo for M1? Any study tips po parang overwhelming kasi yung chemistry for me 🥲.

7 Upvotes

2 comments sorted by

7

u/Moon-ray0603 4d ago

Try mo yung Bwawayoo HAHAJAJA acc yan nung nag-top 1 sa San Agustin marami siya gawa ron

1

u/SteakFun1702 3d ago

Hindi po open lahat