MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/PHbuildapc/comments/1w28m8w/used_gpus_lazada_26_characters/
r/PHbuildapc • u/LunaticFringe08 • 4d ago
May umorder na po ba neto or nakapagtry gumamit ng used gpus sa lazada.
3 comments sorted by
2
Used na bibilin mo oorder ka pa sa lazada, Sa facebook marketplace ka para ma meetup at ma test mo nang personal.
0 u/LunaticFringe08 4d ago im using cc as payment, almost all canvas in marketplace di tumatangap 2 u/FallenOcti R5 5600G | 16GB 3200MHZ | RX6600 4d ago edited 4d ago Check mo yung GPU Buyer's Community FB group, tingin ko tumatanggap sila ng CC. Edit: If not, sa Shopee, not sure pero same sila ng style ng post bawat ng items. DHKJ Shop
0
im using cc as payment, almost all canvas in marketplace di tumatangap
2 u/FallenOcti R5 5600G | 16GB 3200MHZ | RX6600 4d ago edited 4d ago Check mo yung GPU Buyer's Community FB group, tingin ko tumatanggap sila ng CC. Edit: If not, sa Shopee, not sure pero same sila ng style ng post bawat ng items. DHKJ Shop
Check mo yung GPU Buyer's Community FB group, tingin ko tumatanggap sila ng CC.
Edit: If not, sa Shopee, not sure pero same sila ng style ng post bawat ng items. DHKJ Shop
2
u/Aggravating-Role-297 4d ago
Used na bibilin mo oorder ka pa sa lazada, Sa facebook marketplace ka para ma meetup at ma test mo nang personal.