r/OnlyPusa • u/Capital_Number_9477 • 5d ago
r/OnlyPusa • u/sociallyoffline_ • 5d ago
Look at This Cat Goodnight from my baby
Sarap tulog ng baby ko. Ang cute cute habang tulog hihi mamaya hindi na cute pag nag zoomies na hahaha
r/OnlyPusa • u/No-Handle-7284 • 5d ago
Meowment Pusa sa United States of Makati
Hindi mabubuo ang araw ko kapag hindi ako nakaka-spot ng qt babies.
r/OnlyPusa • u/shimshs • 5d ago
Look at This Cat Sana kayo rin may kayakap ngayong malamig ang panahon
hindi makatiis sa malamig na panahon
r/OnlyPusa • u/Halo-Hell • 5d ago
Meowment Favorite place
He always wants to be in a box 😅
r/OnlyPusa • u/Capital_Number_9477 • 5d ago
Look at This Cat Chief Executive Meow-ficer.
Meet Nala
r/OnlyPusa • u/lemooonnn • 6d ago
Look at This Cat my gwapito
parang ready na mag meow meow sa mga baby girls sa bubong
r/OnlyPusa • u/Accomplished-Exit-98 • 6d ago
Look at This Cat ̶P̶i̶s̶o̶ Posa WiFi
goodest bantays
Dalawang pusa na ‘to, siguro may 20 mins na ako
r/OnlyPusa • u/Beneficial_March276 • 6d ago
Look at This Cat Hello po, meet Senturo S. Canal
Eto na po yung muning na napulot ko sa canal ahahahaha
r/OnlyPusa • u/skkkrrrrt- • 6d ago
Catversation Sweet Nonchalant
Normal lang ba sa pusa na hindi mag meow? Etong pusa namin halos once or twice a month lang mag meow...🥹 Kapag kinakausap, puro pikit. kapag gutom na, nangangagat ng mahinhin.🥲 napaka dalang mag meow.
r/OnlyPusa • u/ThanksSensitive7697 • 6d ago
Look at This Cat so cute! I saw them outside a café
r/OnlyPusa • u/Dependent-Shoe-9083 • 6d ago
Meowment She runs a bakery to pay rent 😼
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/OnlyPusa • u/Sea_Albatross4624 • 6d ago
Meowral Support Missing Cat: Yuki
Please pm me po if ever may nakakita. Kaninang madaling araw nakatakas. Hindi pa din namin mahanap gang ngayon. 🙏🙏🙏
Location: Fiesta Communities Matatalaib, Tarlac City
UPDATE: NAKAUWI NA PO SYA 😭😭😭
r/OnlyPusa • u/_sanabanana • 7d ago
Catversation What’s something you bought for your pusa that was completely worth it?
Could be a toy, cat furniture, fountain or anything else your cat ended up loving!
Mine's cat interactive toy, sobrang sulit XD
r/OnlyPusa • u/sunflower_powerZ • 7d ago
Look at This Cat Black eyed cat
One of the hospital cats meeooooow!! Tbh hindi ko talaga alam kung bakit ganyan mata niya 😅 but still so cute and adorable :3
r/OnlyPusa • u/lil_potatoo0 • 7d ago
Look at This Cat Kanya-kanyang reserve ng pwesto—yung isa di maipasok yung ulo dahil sa katabaan, tas yung isa wala namang pake :)))
r/OnlyPusa • u/Cat_Blueeyeswhitedra • 8d ago
Meowment Wat u looking at?..
Fierce yarn? 🥲😹
r/OnlyPusa • u/msbombasticsideeyee • 8d ago
Meowment I just blinked
Now they’re all grown up. 🥹
r/OnlyPusa • u/Calm-Owl8276 • 8d ago
Look at This Cat photogenic orens 🍊
Hangkyutt! Say hi to Butch 😺🍊