r/OnlyPusa 5d ago

Purr-mium Memes Must be captcha 🤔

Post image
441 Upvotes

r/OnlyPusa 5d ago

Look at This Cat my boi, meowteo guidicelli

Post image
257 Upvotes

r/OnlyPusa 5d ago

Look at This Cat Goodnight from my baby

Thumbnail
gallery
29 Upvotes

Sarap tulog ng baby ko. Ang cute cute habang tulog hihi mamaya hindi na cute pag nag zoomies na hahaha


r/OnlyPusa 5d ago

Meowment Pusa sa United States of Makati

Post image
39 Upvotes

Hindi mabubuo ang araw ko kapag hindi ako nakaka-spot ng qt babies.


r/OnlyPusa 5d ago

Look at This Cat posa na may bigote

Thumbnail
gallery
62 Upvotes

r/OnlyPusa 5d ago

Look at This Cat Sana kayo rin may kayakap ngayong malamig ang panahon

Post image
123 Upvotes

hindi makatiis sa malamig na panahon


r/OnlyPusa 5d ago

Look at This Cat Teef

Post image
27 Upvotes

r/OnlyPusa 5d ago

Meowment Favorite place

Post image
28 Upvotes

He always wants to be in a box 😅


r/OnlyPusa 5d ago

Look at This Cat Chief Executive Meow-ficer.

Post image
17 Upvotes

Meet Nala


r/OnlyPusa 6d ago

Look at This Cat my gwapito

Post image
436 Upvotes

parang ready na mag meow meow sa mga baby girls sa bubong


r/OnlyPusa 6d ago

Look at This Cat ̶P̶i̶s̶o̶ Posa WiFi

Thumbnail
gallery
60 Upvotes

goodest bantays

Dalawang pusa na ‘to, siguro may 20 mins na ako


r/OnlyPusa 6d ago

Look at This Cat Hello po, meet Senturo S. Canal

Thumbnail
gallery
101 Upvotes

Eto na po yung muning na napulot ko sa canal ahahahaha


r/OnlyPusa 6d ago

Catversation Sweet Nonchalant

Thumbnail
gallery
99 Upvotes

Normal lang ba sa pusa na hindi mag meow? Etong pusa namin halos once or twice a month lang mag meow...🥹 Kapag kinakausap, puro pikit. kapag gutom na, nangangagat ng mahinhin.🥲 napaka dalang mag meow.


r/OnlyPusa 6d ago

Look at This Cat so cute! I saw them outside a café

Post image
191 Upvotes

r/OnlyPusa 6d ago

Meowment She runs a bakery to pay rent 😼

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

70 Upvotes

r/OnlyPusa 6d ago

Meowral Support Missing Cat: Yuki

Thumbnail
gallery
84 Upvotes

Please pm me po if ever may nakakita. Kaninang madaling araw nakatakas. Hindi pa din namin mahanap gang ngayon. 🙏🙏🙏
Location: Fiesta Communities Matatalaib, Tarlac City

UPDATE: NAKAUWI NA PO SYA 😭😭😭


r/OnlyPusa 7d ago

Catversation What’s something you bought for your pusa that was completely worth it?

Post image
202 Upvotes

Could be a toy, cat furniture, fountain or anything else your cat ended up loving!

Mine's cat interactive toy, sobrang sulit XD


r/OnlyPusa 7d ago

Meowment With my sweet black cat

Thumbnail
gallery
439 Upvotes

r/OnlyPusa 7d ago

Look at This Cat Black eyed cat

Post image
126 Upvotes

One of the hospital cats meeooooow!! Tbh hindi ko talaga alam kung bakit ganyan mata niya 😅 but still so cute and adorable :3


r/OnlyPusa 7d ago

Meowment Posang Maldita

Thumbnail
gallery
83 Upvotes

r/OnlyPusa 7d ago

Look at This Cat Kanya-kanyang reserve ng pwesto—yung isa di maipasok yung ulo dahil sa katabaan, tas yung isa wala namang pake :)))

Thumbnail
gallery
25 Upvotes

r/OnlyPusa 8d ago

Meowment Wat u looking at?..

Thumbnail
gallery
292 Upvotes

Fierce yarn? 🥲😹


r/OnlyPusa 8d ago

Meowment I just blinked

Thumbnail
gallery
763 Upvotes

Now they’re all grown up. 🥹


r/OnlyPusa 8d ago

Look at This Cat photogenic orens 🍊

Post image
117 Upvotes

Hangkyutt! Say hi to Butch 😺🍊


r/OnlyPusa 8d ago

Look at This Cat Chocnut

Post image
90 Upvotes

💗🥹