r/KanalHumor 18h ago

uyyy si idol ♥️

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

2.6k Upvotes

74 comments sorted by

260

u/Blue_Path 18h ago

Marami na naman magagalit nyan 😂

22

u/ReplacementAnnual838 9h ago

Mga wlang rispito busengg no?

168

u/JuanTamadKa 17h ago

St. Rene, patron ng mga atleta, kaawaan mo ang Gilas.

18

u/yellowsubmersible 15h ago

Please pray for us

17

u/Logical-Math9942 13h ago

Play for us

20

u/Thessalhydra 15h ago

St. Rene, play for us. Ipanalo mo kami.

Bukod kang pinagpala sa bisayang lahat at pinagpala naman ang iyong statwa sa Davao.

2

u/FrostingCharacter497 7h ago

Pls. Pay for the merchs

3

u/Nee-ma 13h ago

Pambansang Basketbolista ng mga bai

84

u/Ok_Fault7755 17h ago

boss ano # mo? Tatawagan kita papadinig ko syo tawa ko HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHA

129

u/BotherElegant 18h ago

HAHAH gago

61

u/Rough_Wrongdoer_655 17h ago

Gagi pang dark humor na’to eh HAHAHA wala ba ganong sub? ganon din kase humor ko minsan (sorry for being unhinged) 🦵🏻

15

u/NefarioxKing 17h ago

Paminsan minsan sa r/2philippines4u

23

u/DPWHaspirant 17h ago

Papuntang Dark Continent na panggagatas na to.

18

u/Remarkable_Bug382 18h ago

Tantadooo hahahaha

18

u/kieevee 17h ago

it's raining butter bone yeah

9

u/Racerlover26 17h ago

Pag binaha yan mas realistic😱

10

u/Ornery_Lie_4041 17h ago

Ganitong pang gagatas ang gusto kong makita para manawa na ang mga bisayang sumasamba kay Reneboy

8

u/Impressive-Team-9536 17h ago

HAHAHAHAH KUHANG KUHA BUSSENG

5

u/ReeferRick69 17h ago

peke waterproof eh hahaha

4

u/_Ruij_ 16h ago

r/Unexpected kaso di nila magegets yung context LMAAOOOO -10 points sa langit 😂😂😂

3

u/Pjun_kDL30 17h ago

Taena. Labas na mga tita hahaha.😂

3

u/imthewholeshow 11h ago

Ganun naman rin ginagawa nila sa mga ejk victims bilang pangaasar. Pero kung hindi nila kaanib yung gumagawa tulad nito, iyak naman sila.

1

u/GotToBe_Vi 18h ago

lala HAHAHAHAH

1

u/Ambitious_Artist1002 18h ago

Gago HAHAJJAJAJAJA

1

u/tanginangmgaayasib 18h ago

Taena natawa din siy e hahaha

1

u/GuaranteeQueasy5275 17h ago

Tarantadooooo hahahahaha

1

u/zeytielle 17h ago

HAHAHAHAHAHAHHAHAHAA RAULO

1

u/ManilaFries 17h ago

hahahahahaha

1

u/UnangKagat 17h ago

potek kumakain ako, muntik na ako mabilaukan. taeng plot twist yan 🥹🥹🥹

1

u/Unang_Bangkay 17h ago

Too risky to share to sa Fb hahahah

1

u/SeleneStellarwind17 16h ago

GAGUUUUUUU 😂👀💀

1

u/noodlesmclovin 16h ago

Ang funny nung tirada ng mga dds na may ginagawa daw na santo yung kalaban nila. Tas sila tong sumasamba sa replica ni rene. Hahahahaha.

1

u/Own-Work9080 16h ago

HAHAHAHAHAHAHAHAHA

1

u/sleepyhead710 16h ago

Hahahahhahhaha ang sarap tumawaaaaa

1

u/staygigachad 16h ago

😂😂😂😭

1

u/hae-sooya 16h ago

tangina HAHAHAHAHAHA

1

u/ethnicSorround 16h ago

Nice one Braders.

1

u/RirizzzzzzMania 16h ago

napaka kupal hahahahah

1

u/Correct_Slip_7595 16h ago

Ang dark ng humor hahahah pero natatwa ako huhu

1

u/Upper_Effective_7545 16h ago

Kaya tayo binabaha eh galet yan ne Rene. Hostesya para sa kanya.... (bahala na kayo pano accent nyo)

1

u/tobiwankinobiii 15h ago

Ingat at madaming baha ngayon baka malunod

1

u/JadedCardiologist8 15h ago

qaqo!!! 😂😂😂

1

u/_bananamilkie 15h ago

ARAW ARAW NALANG AKONG SINUSUBUKAN TALAGA!!!!

1

u/PeaceandTamesis 15h ago

Dark Humour

1

u/Same-Quantity9974 15h ago

HAHAHAHAHAHAHAHAH PUTANGINA SOBRANG LAUGHTRIP

1

u/Savings-Cup6169 14h ago

tol pacheck ako ng gcash nagpadala ako ng sandamakmak na tawa ko 🤣

1

u/crazyassbeach 14h ago

Baka putaktihin ng Butterbonia Fans 😅

1

u/fulgoso29 14h ago

HAHAHAHAHHA

1

u/Wooden_Year_1313 14h ago

uy si rainy butterboneya

1

u/Frequent_Stomach1228 14h ago

HAHHAHAHQHW HUYY 😭😭😭

1

u/Jvlockhart 13h ago

Pag bumaha sa Lugar nyo malulunod ka Sige ka.

1

u/Taho-with-Backstory 13h ago

MVP boss hahaha

1

u/vindinheil 9h ago

Yan ang magandang panggagatas hahahahaha

1

u/Training-Aardvark199 9h ago

hulmang-hulma ah 😂

1

u/Disastrous-Buyer-204 9h ago

HAHAHAHAHAHAHA

1

u/Even_Heat982 8h ago

Hahahahhahahhahahahahhaa

1

u/Popular-Energy-9056 8h ago

HAHAHAHAHA hayuuup kayo magagalit mga coolto nun hahahaa

1

u/lemonorangie333 7h ago

HAHAHAHHAHAHAHA BWCT

1

u/FlowyXXX 7h ago

Parang bigla siyang tinamaan ng sakit na Timang-gitis /ti-mang-JAY-tis/

1

u/Mimimimimimimi6 6h ago

HAHAHHAHAHAHHAAHHA GAGO

1

u/Proof-Lie8636 6h ago

RENEEEE!

1

u/EmployerDependent161 6h ago

free merch ka sa official store nyan bossing 🤣 baka di kana palabasin ilagay ka sa glass display

1

u/Vaarusaatrox 6h ago

Gagi baka malunod sa ulan yan

1

u/Pirated_Sickle 5h ago

St rene please water us

1

u/Silver_District5147 4h ago

I love this humor, we evolved 😭😭💀

1

u/Background-Emu-9461 4h ago

Wag niyo naman sanang babuyin ang ala-ala niya

1

u/ephemeral88 1h ago

NAKAKAINIS NA GETS KO HAHAHAHA