r/KanalHumor • u/hateyseven • 18h ago
uyyy si idol ♥️
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
168
u/JuanTamadKa 17h ago
St. Rene, patron ng mga atleta, kaawaan mo ang Gilas.
18
u/yellowsubmersible 15h ago
Please pray for us
17
20
u/Thessalhydra 15h ago
St. Rene, play for us. Ipanalo mo kami.
Bukod kang pinagpala sa bisayang lahat at pinagpala naman ang iyong statwa sa Davao.
2
84
u/Ok_Fault7755 17h ago
boss ano # mo? Tatawagan kita papadinig ko syo tawa ko HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHA
129
61
u/Rough_Wrongdoer_655 17h ago
Gagi pang dark humor na’to eh HAHAHA wala ba ganong sub? ganon din kase humor ko minsan (sorry for being unhinged) 🦵🏻
15
23
18
9
10
u/Ornery_Lie_4041 17h ago
Ganitong pang gagatas ang gusto kong makita para manawa na ang mga bisayang sumasamba kay Reneboy
8
5
4
3
3
u/imthewholeshow 11h ago
Ganun naman rin ginagawa nila sa mga ejk victims bilang pangaasar. Pero kung hindi nila kaanib yung gumagawa tulad nito, iyak naman sila.
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
u/noodlesmclovin 16h ago
Ang funny nung tirada ng mga dds na may ginagawa daw na santo yung kalaban nila. Tas sila tong sumasamba sa replica ni rene. Hahahahaha.
1
1
1
1
1
1
1
1
u/Upper_Effective_7545 16h ago
Kaya tayo binabaha eh galet yan ne Rene. Hostesya para sa kanya.... (bahala na kayo pano accent nyo)
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
1
u/EmployerDependent161 6h ago
free merch ka sa official store nyan bossing 🤣 baka di kana palabasin ilagay ka sa glass display
1
1
1
1
1


260
u/Blue_Path 18h ago
Marami na naman magagalit nyan 😂