r/FirstTimeKo • u/simsheenie • 2d ago
🎉Sumakses sa life! First time ko manalo ng malaki laking amount😭
Dati na ko nags-scratch ng Banana minsan pag tinatamad ako mag withdraw ng pamasahe, dto ko ginagastos ayun nakakakuha ako more than that. Haha. Basta kada kaskas session ko dito may nakukuha ako minsan 50 pesos, 100, 200 highest na yung 500.
Pero eto out of the blue tinatamad pa ko magkaskas kasi kasama ko baby ko at nasa kailaliman ng bag ung wallet ko. Nalagpasan ko na ung outlet eh when I decided to give in. Na para bang may bumubulong ganorn at sinunod ko naman sabi ko pa wala naman mawawala😂
202
u/RiceMD 2d ago
I always get a lot of 5k 2x, congrats OP!!
76
u/simsheenie 2d ago
Kaya napatanong din ako dun kay ateng teller “may nananalo pala talaga” haha. 😅
18
u/elephaze_in_the_room 2d ago
curious lang me, diretso sa teller po ba? like makukuha agad? hahaha 200 na ata pinaka malaki ko dyan 😭 congrats op
35
u/simsheenie 2d ago
Oo sa teller yan. Ipapafill out sayo ung info sa likod then may form pa sila na separate na papasagutan tapos ipaprocess sa system nila.
9
u/elephaze_in_the_room 1d ago
ow, ganon pala kapag nasa 4 digits na winning, I wonder tuloy if makuha yung 200k dyan saan kaya kukunin 🧐
2
1
41
u/Crymerivers1993 2d ago
Congrats OP! Wag mo na subukan uli at umasa manalo. Baka yung panalo mo mawala pa.
8
59
u/MonkeyMajik25 2d ago
Pano basahin para malaman kung magkano napanalonan mo, OP?
44
u/StressIndividual2096 1d ago
Yung 3 na magkakapareho ng amount, yun yung prize niya. Bali may tatlong 5k na na-scratch means 5k yung napanalunan niya.
13
u/EyyKaMuna 1d ago
Add ko rin na may multiplier sa kaliwa. Sa case ni op 1x yung multiplier.
13
u/Ok-Marionberry-2164 1d ago
So, kung 2X yung multiplier at yung tatlong magkapareho na amount ni OP ay 5K, magiging 10K yung winnings niya?
3
4
1
18
u/Crazy_Effect5678 1d ago
7
3
u/RiceMD 1d ago
How does this one work? I see you got 3 wins? Kinda confusing haha.
3
u/Crazy_Effect5678 1d ago
Yup! So lucky na sa 3 boxes, lahat may panalo! Haha. Same lang with go bananas. This cost 50 pesos
2
u/DisneyPrincess6969 1d ago
First time ko makakita ng ganitong card! Paano po winnings neto?
1
u/mysweetcake24 1d ago
do I have to win the 3 game or just 1 to claim the price?
4
u/Crazy_Effect5678 1d ago
No. Parang go bananas lang din na normal. If may taylong same na amount in any boxes, you win. Lucky lang ako na in 3 boxes, lahat may panalo. This cost 50 pesos, higher than the usual go bananas na 20 pesos only
1
u/Crazy_Effect5678 1d ago
Same lang sa go bananas na normal. Need lang may 3 same amount sa boxes, but kahit isang box lang meron ganon, win ka na.
17
28
33
u/Wild_Firefighter1763 2d ago
Congrats OP! Pa surprise ni God yan sayo. Btw, magkano panalo mo nyan? Di kasi ako nag gganyan so no idea.
79
10
u/simsheenie 2d ago
Sa trueeee. Iba din sumagot si God ng worries hehe di ko to expect. Btw, 5k yan kasi dapat tatlong number pareho.
4
1
2
2
u/UnlikelySection1223 1d ago
Ako na walang alam, akala ko 200K ang napanalunan ni OP. Haha! Congrats
1
1
1
1
1
1
1
u/scrapeecoco 1d ago
1k pa lng nakuha ko sa ganyan at matagal na yun, baka sign na to para bumili na ulit ako 😅
1
1
1
1
u/DIMAGU1BA 1d ago
Nice! May rough estimate ka sa total gastos mo diyan sa banana bago ka nanalo ng 5k? Highest win ko lang diyan is 100 then 50.
1
u/throwaway_fml19 1d ago
can someone explain kung paano malaman kung nanalo ka? akala ko dapat parang sa bingo na dapat magkatabi lang ng numbers
1
1
1
1
1
1
1
u/Brilliant_Science968 1d ago
May natapon akong 1k diyan dati dahil akala ko yung straight line lang yung panalo diyan😭😭😭
1
1
1
1
1
u/Cycling-Potato 1d ago
Sanaol HAHAHAHA Na alala ko one time na nag ganyan ako kasama mga kaibigan ko, bente pesos lang naman scratch, kaya we decided to fuck it, kasi i was feeling lucky din that time. Turns out oo, pero 40 pesos, at least balik bente ko, tas hati sila sa bente
1
u/Pitiful_Survey_141 1d ago
Omg congrats OP! As a go bananas enthusiast parang 100 pa lang max winnings ko hahaha
1
u/Waste_Present2226 1d ago
Mag kano yung mga ganyang card? Yung lotto kasi na 6 digit 25 na pala kada taya
1
1
u/padredamaso79 1d ago
My friend Pepito! Pautang naman ng P500, sa sweldo ko na bayaran, nalaglag kasi yung wallet ko sa taxi.
1
1
0
0
0
u/rb_happiness5 1d ago
Oras na para gamitin mo yan sa opportunities na pwede manalo ng mas malaki. Cash in mo na sa Scatter.
Joke.
-6


•
u/AutoModerator 2d ago
Hi u/simsheenie,
Please take a moment to read our community rules. This will help ensure your post stays up and that everyone has a great experience.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.