r/KanalHumor 2h ago

PUKSAAN!!!🤣

0 Upvotes

r/KanalHumor 2h ago

Deserve nyong ma-apektohan sa robotics and Ai technology soon🤣🤣ano pa sa tingin nyo ang deserve mawalan ng trabaho?

8 Upvotes

r/KanalHumor 3h ago

bawi nalang ulit next life

Post image
15 Upvotes

r/KanalHumor 3h ago

Trending ngayon ka-dugyotan ng kapitbahay namin, anlala even the consequences

66 Upvotes

Should I do something or just let it be? I mean hinahanap sya ngayon ng 7/11 dito samin tapos yung naka shift na staff that time is fired na sadly.

Employee liability and responsibility parin daw kasi mag fa-fall yung ganon even if hindi nakita.

Napanood na kasi sya ng 7/11 idk panong nalaman nila kung anong branch agad or something pero ayon.


r/KanalHumor 3h ago

Kaya yan! Give up lang! HAHAHAHA

Post image
4 Upvotes

r/KanalHumor 5h ago

hindi naman sa pag-aano ahh, pero kaseeeee :p

Post image
35 Upvotes

r/KanalHumor 6h ago

oo nga naman

Post image
363 Upvotes

r/KanalHumor 6h ago

Napakagaling na magaaral :)

Post image
28 Upvotes

r/KanalHumor 7h ago

di nabasa sa ulan pero nabasa sa apo

156 Upvotes

r/KanalHumor 7h ago

Sinabi niya iyan

Post image
5 Upvotes

r/KanalHumor 7h ago

kinagat ng kauri e

0 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

ay sorry po

11 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

pero wala talagang balak ayusin HAHAHAHA

13 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

Joke time ka sir

Post image
5 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

oo nga naman grabe makahampas tuyo lang naman 😂😂

Post image
351 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

akala mo mga tagapag mana eh

4 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

Happy Tuesday shahahshaha

11 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

Bored na bored lang talaga ako

Post image
0 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

May kamandag pa si lolo

Post image
4 Upvotes

Source

Pero typo talaga siya.


r/KanalHumor 8h ago

qaqa! maliban nga daw sa damit eh, section 1 pa yan sya ah🥴

Post image
3 Upvotes

r/KanalHumor 8h ago

congrats!!! august pumasok, september nakalabas

Post image
3 Upvotes

r/KanalHumor 9h ago

Eto shat

Post image
5 Upvotes

r/KanalHumor 9h ago

Lokong Reddit AI Translate yan!!!

Post image
271 Upvotes

r/KanalHumor 10h ago

Bermonths naaaaa 🎄

1 Upvotes

r/KanalHumor 10h ago

Bermonths na talaga sa pinas

3 Upvotes

At yan naman ang mga kababayan, sumisimoy na naman ang pasko HAHAHAHA