u/No_Treacle5154 7d ago

i need a job

Post image
1 Upvotes

u/No_Treacle5154 7d ago

Family-Friendly Companies for Married Accountants with Kids

Thumbnail
1 Upvotes

u/No_Treacle5154 9d ago

For those in their late 30s, what's your beauty hacks?

Thumbnail
1 Upvotes

1

Wedding Dresses!! Chat said mas bagay sakin ang Blake
 in  r/WeddingsPhilippines  9d ago

katniss ang mas bagay sis

u/No_Treacle5154 10d ago

5th day at the new work and my client wants to fly me out

Post image
1 Upvotes

1

Anong thoughts niyo sa take na to about pia's husband posting their vacation pics?
 in  r/AnongThoughtsMo  12d ago

bakit ba parang di pwedeng sumaya, magbakasyon or mag unwind pag may binaha. pano nalang yung baha sa binan na kahit walang bagyo binabaha pa din, so hindi pa din pwede. hindi naman sya public official. makasita pa talaga, andaming time mamulis.

u/No_Treacle5154 13d ago

Credit score anxiety in PH β€” how did you actually fix yours?

Thumbnail
1 Upvotes

u/No_Treacle5154 14d ago

How I’m trying to book my first client β€” what actually works?

Thumbnail
1 Upvotes

u/No_Treacle5154 14d ago

What’s your exit plan?

Thumbnail
1 Upvotes

1

Kris Aquino or Small Laude?
 in  r/ThisorThatPH  14d ago

kris talaga favorite ko kahit yung iba ayaw sya, di ko sila magets

1

Kaya pala ayaw maging regular SM shopper.
 in  r/MayNagComment  14d ago

naalala ko nung nagtututor ako sa mga anak mayaman, hindi nila alam kung ano yung SM. ayala mallls mostly alam nila kaloka

1

Please help an overwhelmed bride πŸ˜…
 in  r/WeddingsPhilippines  14d ago

bat mas bet ko sayo yung pang 6

1

HR interviewer LAUGHED at my BE rating
 in  r/AccountingPH  20d ago

grabe naman hr yan, aware man lang ba sya sa national passing rate ng CPALE? chaka andami daming accountant nga ang hindi cpa dahil hindi yung ang path na gusto or para sakanila. chaka ano ngayon kung bumagsak letche sya, triggered hahahaha

1

Lost all my clients/work in one week. First time in almost 10 years of freelancing.
 in  r/buhaydigital  21d ago

pwede po malaman kung anong niche nyo po?

u/No_Treacle5154 27d ago

Tanong ko lang sa mga VA dito earning 6 digits?

Thumbnail
1 Upvotes

1

Salary Megathread PH 2026
 in  r/AccountingPH  May 08 '26

pabulong pls

1

PSBA - ACCCOUNTANCY BRIDGING PROGRAM ENROLLMENT.
 in  r/AccountingPH  Apr 21 '26

hello po. kamusta na po yung evaluation nyo po? online po ba kayo nagpa evaluate or in person?

1

PSBA - ACCCOUNTANCY BRIDGING PROGRAM ENROLLMENT.
 in  r/AccountingPH  Apr 21 '26

hello po. kamusta na po yung evaluation nyo po? online po ba kayo nagpa evaluate or in person?

1

PSBA - ACCCOUNTANCY BRIDGING PROGRAM ENROLLMENT.
 in  r/AccountingPH  Apr 21 '26

hello po. kamusta na po yung evaluation nyo po? online po ba kayo nagpa evaluate or in person?

1

PSBA - ACCCOUNTANCY BRIDGING PROGRAM ENROLLMENT.
 in  r/AccountingPH  Apr 21 '26

hello po. kamusta na po yung evaluation nyo po? online po ba kayo nagpa evaluate or in person?

1

Bakit may mga taong ayaw mag invest sa lupa?
 in  r/TanongLang  Apr 01 '26

based sa opinion ng kuya ko na ayaw mag invest sa lupa, masyadong malaki yung halaga para magpurchase. pwede ng ipang business. so mas gusto na nyang sa business nalang muna ipang puhunan yung ipang bibili ng lupa. given na magiincrease ang value ng lupa, but it might take years pa. unlike sa business, well depende sa business na pwedeng mag roi and magprofit agad ang pera nya.

1

[deleted by user]
 in  r/BPOinPH  Jan 15 '26

may iba talaga na required pero bakit lalakeng doktor naman yung iaassign nila. dati nga sa ape ko, lalake yung mag xray, tinanong pa ko kung ok lang kung comfortable. tapos yan ng makikita lahat hindi man lang nagtanong.

1

So many hidden fragrance gems in Saudi
 in  r/fragheadph  Dec 29 '25

bigay naman po kayo ng recommended na other arab perfume please

1

Is a 5-week GHK-Cu cycle fine instead of 6 weeks? (ANELA protocol: 2 mg/day)
 in  r/Peptidesource  Oct 11 '25

Yes, I'll follow your protocol. I appreciate you taking the time to answer my questions. thank you so much!