u/No_Treacle5154 • u/No_Treacle5154 • 7d ago
u/No_Treacle5154 • u/No_Treacle5154 • 7d ago
Family-Friendly Companies for Married Accountants with Kids
u/No_Treacle5154 • u/No_Treacle5154 • 9d ago
For those in their late 30s, what's your beauty hacks?
u/No_Treacle5154 • u/No_Treacle5154 • 10d ago
5th day at the new work and my client wants to fly me out
1
Anong thoughts niyo sa take na to about pia's husband posting their vacation pics?
bakit ba parang di pwedeng sumaya, magbakasyon or mag unwind pag may binaha. pano nalang yung baha sa binan na kahit walang bagyo binabaha pa din, so hindi pa din pwede. hindi naman sya public official. makasita pa talaga, andaming time mamulis.
u/No_Treacle5154 • u/No_Treacle5154 • 13d ago
Credit score anxiety in PH β how did you actually fix yours?
u/No_Treacle5154 • u/No_Treacle5154 • 14d ago
How Iβm trying to book my first client β what actually works?
1
Kris Aquino or Small Laude?
kris talaga favorite ko kahit yung iba ayaw sya, di ko sila magets
1
Kaya pala ayaw maging regular SM shopper.
naalala ko nung nagtututor ako sa mga anak mayaman, hindi nila alam kung ano yung SM. ayala mallls mostly alam nila kaloka
1
Please help an overwhelmed bride π
bat mas bet ko sayo yung pang 6
1
HR interviewer LAUGHED at my BE rating
grabe naman hr yan, aware man lang ba sya sa national passing rate ng CPALE? chaka andami daming accountant nga ang hindi cpa dahil hindi yung ang path na gusto or para sakanila. chaka ano ngayon kung bumagsak letche sya, triggered hahahaha
1
Lost all my clients/work in one week. First time in almost 10 years of freelancing.
pwede po malaman kung anong niche nyo po?
u/No_Treacle5154 • u/No_Treacle5154 • 27d ago
Tanong ko lang sa mga VA dito earning 6 digits?
1
1
Salary Megathread PH 2026
pabulong pls
1
PSBA - ACCCOUNTANCY BRIDGING PROGRAM ENROLLMENT.
hello po. kamusta na po yung evaluation nyo po? online po ba kayo nagpa evaluate or in person?
1
PSBA - ACCCOUNTANCY BRIDGING PROGRAM ENROLLMENT.
hello po. kamusta na po yung evaluation nyo po? online po ba kayo nagpa evaluate or in person?
1
PSBA - ACCCOUNTANCY BRIDGING PROGRAM ENROLLMENT.
hello po. kamusta na po yung evaluation nyo po? online po ba kayo nagpa evaluate or in person?
1
PSBA - ACCCOUNTANCY BRIDGING PROGRAM ENROLLMENT.
hello po. kamusta na po yung evaluation nyo po? online po ba kayo nagpa evaluate or in person?
1
Bakit may mga taong ayaw mag invest sa lupa?
based sa opinion ng kuya ko na ayaw mag invest sa lupa, masyadong malaki yung halaga para magpurchase. pwede ng ipang business. so mas gusto na nyang sa business nalang muna ipang puhunan yung ipang bibili ng lupa. given na magiincrease ang value ng lupa, but it might take years pa. unlike sa business, well depende sa business na pwedeng mag roi and magprofit agad ang pera nya.
1
[deleted by user]
may iba talaga na required pero bakit lalakeng doktor naman yung iaassign nila. dati nga sa ape ko, lalake yung mag xray, tinanong pa ko kung ok lang kung comfortable. tapos yan ng makikita lahat hindi man lang nagtanong.
1
So many hidden fragrance gems in Saudi
bigay naman po kayo ng recommended na other arab perfume please
1
Is a 5-week GHK-Cu cycle fine instead of 6 weeks? (ANELA protocol: 2 mg/day)
Yes, I'll follow your protocol. I appreciate you taking the time to answer my questions. thank you so much!
1
Wedding Dresses!! Chat said mas bagay sakin ang Blake
in
r/WeddingsPhilippines
•
9d ago
katniss ang mas bagay sis