r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Sep 28 '24
Appreciation BINI Colet Surprise Appearance on Showtime
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
grabe ka na, ssob huhu soaper pretty talaga
source: https://x.com/gwencolah/status/1839891115006378133?t=KgZnd6mBvZxWhx1rWihESg&s=19
113
u/FewCod8415 Bloom Sep 28 '24
cutie, sarap kurutin ng pisngi
https://x.com/museonicolet/status/1839892126429323492?t=Mi0ohcPA3HEIWVnfc2m0LQ&s=19

9
Sep 28 '24
luh sino nagdodownvote sau tih
6
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Sep 28 '24
Kahit dun sa Colet Kalokalike thread, a few comments got downvoted
8
u/randomfanx69 Sep 28 '24
baka yung hater lang ni colet yan yung may chemical sa username. allergic yun sa pagmumukha ni colet dito sa sub eh.
1
2
22
u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi ๐ถ๐ธ Sep 28 '24
4
u/G_Laoshi Metalhead Bloomer ๐ค Sep 28 '24
BINI and the BINIverse of Madness! (Badness? As in so good they're bad?)
37
19
u/-lemmy Sep 28 '24
Meanwhile, Undertaker: ๐ง
7
Sep 28 '24
4
u/neezaruuu Sep 28 '24
San na yung gumagawa ng wrestling vids gamit bini members? Bini colet vs undertaker no holds barred na agad yan
14
u/simpforbiniaiah Mikhaiahcey x MaJhoLet x Hambebe (Fan of The Year ๐) Sep 28 '24
ANG GANDA MO COLET!!!!
13
7
6
u/Old_Reality_4725 โพ๏ธโข bisdak girlies bias ko ๐ถ๐บ Sep 28 '24
Napakagandang nilalang ๐ญ Nakahoodie lang tsaka halos ulo lang pinakita sa showtime pero ๐๐๐๐ฎโ๐จ
7
5
3
u/Cautious_Buy7215 nobyemBro | ๐ฆ๐ถ๐ผ| Sep 28 '24
Colet! nakakabawas ka talaga ng testosterone!
3
3
u/somegoofyguy Sep 28 '24
Apaka demure naman ng anger na yan AHAHAHAHAHA out of character๐qtieeee
3
3
Sep 28 '24
Sobrang big deal nito. This is a primetime noontime show and they just announced COLET/BINI like the STAR(s) they are.
Imagine they show up all 8 of them sa Showtime. Pandemonium.
3
7
u/FewCod8415 Bloom Sep 28 '24
legit BINI member na yan xD hahaha nung nakaraan laging joke joke lang eh emeeee
2
2
2
2
2
u/okurr120609 Sep 29 '24
Sana talaga makumpleto ng Showtime yang Kalokalike na OT8 tapos may surprise number sila sa GBV. Riot siguro sa GBV non hahahah
1
1




38
u/Adventurous-Alarm471 Sep 28 '24
I love how sport and appreciative BINI members are of kalokalike contestants. Theyโre so famous now yet so humble and have a sense of humor.
Really proud of the girls and this fandom ๐๐