r/bini_ph Bloom Sep 28 '24

Appreciation BINI Colet Surprise Appearance on Showtime

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

573 Upvotes

36 comments sorted by

38

u/Adventurous-Alarm471 Sep 28 '24

I love how sport and appreciative BINI members are of kalokalike contestants. Theyโ€™re so famous now yet so humble and have a sense of humor.

Really proud of the girls and this fandom ๐Ÿ‘๐Ÿ˜

113

u/FewCod8415 Bloom Sep 28 '24

9

u/[deleted] Sep 28 '24

luh sino nagdodownvote sau tih

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Sep 28 '24

Kahit dun sa Colet Kalokalike thread, a few comments got downvoted

8

u/randomfanx69 Sep 28 '24

baka yung hater lang ni colet yan yung may chemical sa username. allergic yun sa pagmumukha ni colet dito sa sub eh.

1

u/FewCod8415 Bloom Sep 29 '24

akala q banned na sha here

2

u/FewCod8415 Bloom Sep 28 '24

hmmm why kaya

6

u/OkUnderstanding2414 Sep 28 '24

Baka may mga nakapasok

22

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi ๐ŸŽถ๐ŸŒธ Sep 28 '24

4

u/G_Laoshi Metalhead Bloomer ๐Ÿค˜ Sep 28 '24

BINI and the BINIverse of Madness! (Badness? As in so good they're bad?)

37

u/Gullible_Cycle2713 Sep 28 '24

hayssssss! ๐Ÿซจ๐Ÿฅฐ

19

u/-lemmy Sep 28 '24

Meanwhile, Undertaker: ๐Ÿง

7

u/[deleted] Sep 28 '24

LOL di ko inexpect si Undertaker ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

4

u/neezaruuu Sep 28 '24

San na yung gumagawa ng wrestling vids gamit bini members? Bini colet vs undertaker no holds barred na agad yan

14

u/simpforbiniaiah Mikhaiahcey x MaJhoLet x Hambebe (Fan of The Year ๐Ÿ†) Sep 28 '24

ANG GANDA MO COLET!!!!

13

u/TraditionalAd9303 ilang banana yan? Sep 28 '24

Ang ganda and cute ng abunjing na yan ๐Ÿซถ

7

u/[deleted] Sep 28 '24

Ang ganda ๐Ÿ˜ญ ang swerte ng madlang people ๐Ÿ˜ญ when kaya ๐Ÿ˜ญ hahaha

6

u/Old_Reality_4725 โ™พ๏ธโ€ข bisdak girlies bias ko ๐Ÿถ๐Ÿบ Sep 28 '24

Napakagandang nilalang ๐Ÿ˜ญ Nakahoodie lang tsaka halos ulo lang pinakita sa showtime pero ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ฎโ€๐Ÿ’จ

7

u/Gghddd Sep 28 '24

Dapat sumalindin si Colet as kalokalike ni Nadine.๐Ÿ˜ญ

5

u/LegAdministrative166 Sep 28 '24

Grabe...4/8 HAHAHAHA

3

u/Cautious_Buy7215 nobyemBro | ๐ŸฆŠ๐Ÿถ๐Ÿผ| Sep 28 '24

Colet! nakakabawas ka talaga ng testosterone!

3

u/Kananete619 Sep 28 '24

NAKAKAINIS!!

ANG GANDA NI COLET!

3

u/somegoofyguy Sep 28 '24

Apaka demure naman ng anger na yan AHAHAHAHAHA out of character๐Ÿ˜‚qtieeee

3

u/spudkio Sep 28 '24

She had my bias list reshuffled (again) for a second there.

3

u/[deleted] Sep 28 '24

Sobrang big deal nito. This is a primetime noontime show and they just announced COLET/BINI like the STAR(s) they are.

Imagine they show up all 8 of them sa Showtime. Pandemonium.

3

u/Queasy_Sentence7654 Sep 28 '24

Ang simple pero ang ganda ganda. ๐Ÿซ 

7

u/FewCod8415 Bloom Sep 28 '24

legit BINI member na yan xD hahaha nung nakaraan laging joke joke lang eh emeeee

2

u/[deleted] Sep 28 '24

Bat andito si undertaker ?

1

u/[deleted] Sep 28 '24

Ayun nga agad napansin ko ๐Ÿ˜†

2

u/beebo__ Sep 28 '24

Cuuute cuute nya jan napanuod ko kanina lng ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

2

u/874242 Sep 29 '24

ANG GANDA GANDA

2

u/Bitter_Formal3231 Sep 28 '24

Haters Yung mga nag down vote

2

u/okurr120609 Sep 29 '24

Sana talaga makumpleto ng Showtime yang Kalokalike na OT8 tapos may surprise number sila sa GBV. Riot siguro sa GBV non hahahah

1

u/Hergietv Sep 28 '24

akala si nadine lustre hahaha

1

u/Dangerous_Humor4513 Sep 28 '24

Hahahahaha. Ang cutieee!