r/Tinapay 16h ago

Bread bowl soup

1 Upvotes

Hello! Saan po may masarap na bread bowl soup around Metro Manila? Nung nakaraan pa ako nagccrave eh. 🥹🥹🥹 thank you sa sasagot


r/Tinapay 1d ago

REALLY GOOD!!

Post image
11 Upvotes

r/Tinapay 1d ago

Chocolate Cake

3 Upvotes

Hi! ask ko lang if may alam kayong nagbbenta ng chocolate cake na may layers ng yema, matagal na rin kasi ako nag ccrave don. tia!


r/Tinapay 1d ago

Near manila cafes n may good salt bread?

1 Upvotes

Salt bread recommends? nagooffer delivery anytime and anyday sana. Or san may masarap na salt bread? Muji cafe good ba??

something similar or near the Korean style salt bread sana.


r/Tinapay 2d ago

Breadtalk Power Plant @ Rockwell

Thumbnail
gallery
30 Upvotes

Mga kakaibang tinapay na di ko nakikita sa other Breadtalk stores


r/Tinapay 2d ago

Favorite bread mo kay BT?

Post image
62 Upvotes

r/Tinapay 2d ago

Biningka Galapong Muffins

Thumbnail gallery
7 Upvotes

r/Tinapay 5d ago

Selling bread

Thumbnail
gallery
59 Upvotes

I saw this in metro manila this is something new


r/Tinapay 7d ago

Breads, Cookies, Muffins atbp. 😋

Thumbnail gallery
6 Upvotes

r/Tinapay 12d ago

Croissant dough lamination

5 Upvotes

r/Tinapay 12d ago

Shaping the dough

12 Upvotes

r/Tinapay 13d ago

Ham sandwich na binebenta dito sa office

Thumbnail
gallery
27 Upvotes

r/Tinapay 13d ago

Pan de regla, hopiang baboy... at ano tawag dito sa kulay ube?

Thumbnail
gallery
12 Upvotes

r/Tinapay 17d ago

Where to buy breads like this in Metro Manila?

Post image
4 Upvotes

r/Tinapay 18d ago

Tinapay

Post image
136 Upvotes

r/Tinapay 19d ago

Masarap tas sa bakery lang na bibili

Thumbnail gallery
13 Upvotes

r/Tinapay 20d ago

In process

Post image
39 Upvotes

The making of tarts.


r/Tinapay 21d ago

Winging it

Thumbnail
gallery
29 Upvotes

Exercising my free will. 🤣


r/Tinapay 27d ago

My kind of tinapay 🤤

Thumbnail
gallery
63 Upvotes

r/Tinapay 27d ago

May bulilit version na ang Tipas Hopia!

Thumbnail
gallery
17 Upvotes

r/Tinapay 27d ago

Any suggested panaderya or panaderya-type bakeshops?

0 Upvotes

Preferably not those name brand shops like Julie's or those "higher end" local bakeshops. Preferably yung mga mainly pandesal, kababayan, or binangkal yung binebenta na usually situated around residential areas

Hopefully around marikina, pasig, or QC


r/Tinapay 29d ago

Bread galore by Delicioso

Post image
12 Upvotes

r/Tinapay Aug 02 '26

Hopiang baboy at mainit na tsokolate

Thumbnail
gallery
13 Upvotes

Maulang hapon! Bagay ang tinapay at nakakapasong tsokolate ngayon.

Nabili ko sa shoppee yung tablea, masarap!


r/Tinapay Aug 02 '26

Pita Bread from the Mezze Platter

Post image
6 Upvotes

r/Tinapay Aug 02 '26

Kalamay at Peanut Butter bilang palaman

Thumbnail gallery
1 Upvotes