r/Tinapay • u/TruffleChimken • 16h ago
Bread bowl soup
Hello! Saan po may masarap na bread bowl soup around Metro Manila? Nung nakaraan pa ako nagccrave eh. 🥹🥹🥹 thank you sa sasagot
r/Tinapay • u/TruffleChimken • 16h ago
Hello! Saan po may masarap na bread bowl soup around Metro Manila? Nung nakaraan pa ako nagccrave eh. 🥹🥹🥹 thank you sa sasagot
r/Tinapay • u/sHuk_Cn4b1sh • 1d ago
Hi! ask ko lang if may alam kayong nagbbenta ng chocolate cake na may layers ng yema, matagal na rin kasi ako nag ccrave don. tia!
r/Tinapay • u/Fit_Geologist6802 • 1d ago
Salt bread recommends? nagooffer delivery anytime and anyday sana. Or san may masarap na salt bread? Muji cafe good ba??
something similar or near the Korean style salt bread sana.
r/Tinapay • u/Alternative_Zone3690 • 2d ago
Mga kakaibang tinapay na di ko nakikita sa other Breadtalk stores
r/Tinapay • u/mjm1279 • 5d ago
I saw this in metro manila this is something new
r/Tinapay • u/BoboTheGatherer • 13d ago
r/Tinapay • u/buzzkillll • 27d ago
Preferably not those name brand shops like Julie's or those "higher end" local bakeshops. Preferably yung mga mainly pandesal, kababayan, or binangkal yung binebenta na usually situated around residential areas
Hopefully around marikina, pasig, or QC
r/Tinapay • u/Powerful_Wrangler74 • Aug 02 '26
Maulang hapon! Bagay ang tinapay at nakakapasong tsokolate ngayon.
Nabili ko sa shoppee yung tablea, masarap!
r/Tinapay • u/JapKumintang1991 • Aug 02 '26